Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Trấn Thành, Hari Won sau tin đồn ly hôn


Sau nhiều tháng không xuất hiện cùng nhau, Trấn Thành gần đây chia sẻ một số ảnh có Hari Won. Nam nghệ sĩ một lần nữa khẳng định cuộc sống đang hạnh phúc.


Ngày 22/11, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh anh và Hari Won cùng bạn bè đi ăn chung ở TP.HCM. Vài ngày trước đó, cả hai cũng có buổi tụ tập cùng các đồng nghiệp. Vợ chồng MC cùng diện đồ đơn giản.

Từ sau khi trở về từ Hàn Quốc, Hari Won tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm mới. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện cùng Trấn Thành ở một số nơi. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả quan tâm về việc cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, một bộ phận cũng thắc mắc lý do Hari Won chưa chia sẻ hình ảnh với Trấn Thành. Nhiều tháng qua, cô chỉ cập nhật công việc và cuộc sống riêng.

Vào tối 19/11, trên sân khấu concert và trao giải The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ), Trấn Thành thể hiện một ca khúc do anh tự sáng tác. Sau ca khúc, nam MC tiếp tục đính chính tin đồn, khẳng định hôn nhân đang hạnh phúc.

Trấn Thành và Hari Won xuất hiện cũng nhau sau tin đồn ly hôn.

Quản lý của Trấn Thành và Hari Won đều khẳng định với Zing không có chuyện cặp sao đường ai nấy đi như tin đồn trên các nền tảng mạng xã hội thời gian qua.

Mới đây, quản lý của Hari Won cũng chia sẻ: "Trấn Thành và Hari Won quấn quýt, yêu thương nhau. Và tôi là người được chứng kiến nhiều nhất. Vì thế, khi đọc được những tin đồn hai người chia tay, tôi cũng thấy khó chịu. Mọi người hãy tin rằng vợ chồng này hiện vui vẻ, hạnh phúc".

Trong họp báo ra mắt sản phẩm, Hari Won cũng lên tiếng về lý do Trấn Thành vắng mặt ở sự kiện. Cô cho biết vợ chồng ít khi ở cạnh nhau do mỗi người đều có lịch trình công việc riêng. Song cả hai vẫn yêu thương, tôn trọng nhau.

"Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi muốn ra sản phẩm và được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình. Ai cũng có công việc, nếu Trấn Thành trùng lịch hay phải đi chỗ khác thì tôi cũng thấy bình thường, không thể ép buộc", cô nói.

Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn ly hôn thời gian qua. Ảnh: NVCC.

Thông tin hai nghệ sĩ rạn nứt liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bàn tán. Lý do là Trấn Thành và Hari Won gần đây ít tương tác. Trong khi đó, Hari Won thường đăng bài viết tâm trạng, chẳng hạn: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm, em đau".

Trấn Thành phủ nhận cả hai ly hôn và khẳng định không có chuyện "kết thúc hợp đồng hôn nhân" như đồn đoán. Anh nói: "Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy".

Theo Zing News