Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Miss Supranational chính thức nâng độ tuổi tham gia, người đẹp Việt nào được 'réo' tên nhiều nhất?


Nâng độ tuổi lên 32, nhiều mỹ nhân Việt được cộng đồng mạng liên tục gọi tên.


Hoa hậu Siêu Quốc Gia - Miss Supranational là đấu trường nhan sắc quốc tế, nằm trong Big 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Sau 13 năm tổ chức, Miss Supranational đã công bố những thay đổi mới vào năm 2023, khác hẳn so với các mùa giải trước.

Mới đây, ban tổ chức Miss Supranational đưa ra thông báo nâng mức giới hạn độ tuổi 32 thay vì 28 như trước đó. Vậy là kể từ năm 2023, Hoa hậu Siêu Quốc Gia sẽ chấp nhận thí sinh có độ tuổi trải dài từ 18 đến 32 tuổi, có danh hiệu trong nước hoặc do đơn vị nắm giữ bản quyền bổ nhiệm. Bên cạnh đó, tổ chức nhấn mạnh sẽ không chấp nhận phụ nữ chuyển giới hoặc đã kết hôn và có con.

Miss Supranational Vietnam 2022 đang được tổ chức để tìm kiếm gương mặt mới, nối tiếp thành công của Á hậu 2 Kim Duyên. Tuy nhiên, trước thông tin nâng mức tuổi đăng ký dự thi, nhiều khán giả không khỏi mong chờ các gương mặt kì cựu trong làng sắc đẹp Việt có cơ hội lần nữa chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

H'Hen Niê và Hoàng Thùy là hai cái tên được réo gọi nhiều nhất trong các diễn đàn sắc đẹp.

Hoa hậu H'Hen Niê sinh năm 1992, từng lọt vào top 5 Miss Universe 2018, đánh dấu "cột mốc lịch sử" cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới. Chính vì lẽ đó, fan beauty cho rằng H'Hen Niê ở tuổi 30 sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại Miss Supranational.

Á hậu Hoàng Thùy là cái tên được fan nhắc đến nhiều không kém. Đạt thành tích Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy thành công lọt top 20 chung cuộc tại Miss Universe 2019. Với body và kỹ năng ngày càng hoàn thiện, fan tin rằng Hoàng Thùy chắc chắn sẽ có màn thể hiện xuất sắc nếu có cơ hội chinh chiến tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia.

Thông tin MS nâng mức giới hạn độ tuổi được đông đảo dân tình quan tâm.

Saostar