USA UK

Chuyên Mục

Ava Max


Nữ, 16/2/1994.


Amanda Ava Koci được biết đến với tên chuyên nghiệp là Ava Max, là một ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ, đĩa đơn "Sweet but Psycho" của cô đứng đầu các bảng xếp hạng ở một số quốc gia. Album phòng thu đầu tay của cô đã được phát hành vào tháng 9 năm 2020.

Vào tháng 4 năm 2018, đĩa đơn "My Way" đã được phát hành. Cirkut tiếp tục là nhà sản xuất của cô. Nó đạt đến đỉnh 38 trên bảng xếp hạng Airplay 100 của Romania. Vào tháng 5 năm 2018, "Slippin", một sự hợp tác với Gashi, đã được phát hành dưới dạng đĩa đơn. Vào tháng 6 năm 2018, khách mời thứ hai của cô đã được xuất bản. Cô ấy đã thể hiện bài hát "Into Your Arms" của rapper người Mỹ Witt Lowry. Vào tháng 7 cùng năm, bài hát "Salt" đã xuất hiện trên SoundCloud. Vào tháng 8 năm 2018, cô phát hành lại bài hát "Not Your Barbie Girl" dưới dạng đĩa đơn quảng cáo.

Đĩa đơn thứ ba của Max " Sweet but Psycho " được phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2018. Bài hát do Cirkut sản xuất đã trở thành hit đột phá của Max, đạt vị trí số một tại hơn 20 quốc gia bao gồm Thụy Điển, Phần Lan và Na Uy. Max cũng được giới thiệu trong album 7 của David Guetta, trong ca khúc "Let It Be Me".

Vào tháng 1 năm 2019, "Sweet but Psycho" đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Dance Club Sóng. Vào tháng 3 năm 2019, bài hát " So Am I" đã được phát hành dưới dạng chính thức cho "Sweet but Psycho". Các bài hát "Torn", "Salt", "Sweet but Psycho" và "So Am I" của cô sẽ được trình bày trong album phòng thu đầu tay Heaven & Hell của cô.


 Video: