USA UK

Chuyên Mục

Finneas O'Connell


Nam, 30/7/1997.


Finneas O'Connell còn được gọi là FINNEAS, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Anh đã phát hành một số đĩa đơn và đã viết nhạc cho các nghệ sĩ khác, bao gồm cả em gái anh, Billie Eilish.

O'Connell lớn lên ở Los Angeles, và bắt đầu viết và sản xuất các bài hát ở tuổi 12. Anh là ca sĩ chính kiêm nhạc sĩ của ban nhạc The Slightlys, đã giành được giải thưởng và các cuộc thi trong khu vực Los Angeles. Anh ấy đã đồng sáng tác và sản xuất EP đầu tay của em gái anh, Billie Eilish, EP Don't Smile at Me, đạt vị trí 14 trên Billboard 200 của Mỹ. O'Connell từng là nhà sản xuất và là nhạc sĩ duy nhất trong album đầu tay của Billie Eilish, When We All Fall Asleep, Where Do We Go.

Đĩa đơn đầu tiên của Finneas, "New Girl", được phát hành vào năm 2016. Video âm nhạc cho đĩa đơn được phát hành vào năm 2019, được đạo diễn bởi Emma Sydney Menzies, và các ngôi sao Finneas và Yasmine Vega. Anh đã phát hành đĩa đơn thứ hai "I'm in Love Without You" vào năm 2017 và tiến hành phát hành tám đĩa đơn vào năm 2018, "Break My Heart Again", "Heaven", "Life Moves On", "Landmine", "Hollywood Forever "," College "," Luck Pusher "và" Let's Fall in Love for the Night ".


 Video: