Chuyện màn ảnh

Chuyên Mục

578 - Phát Đạn Của Kẻ Điên


Hành động.


578: Phát đạn của kẻ điên (đạo diễn Lương Đình Dũng) chiếu rạp ngày 20/5, sau hai lần hoãn vì dịch. Dự án là một trong những phim hành động Việt hiếm hoi ra mắt năm nay, bên cạnh Thanh Sói của Ngô Thanh Vân.

578: Phát đạn của kẻ điên kể về Hùng, một đặc nhiệm về hưu sớm và hiện sống bằng nghề lái xe container. Hùng có một cô con gái nhỏ tên An và không may bé lại bị bắt cóc. Dù sau đó An đã trốn thoát, nhưng những dư chấn mà vụ việc để lại với tâm lý của bé là rất lớn. Thậm chí, An còn hoảng sợ đến mức không nhận ra bố mình và rú lên một cách đầy sợ hãi khi trông thấy Hùng.

Chứng kiến con gái đang yên lành tự dưng trở nên như vậy, Hùng không kìm được cơn phẫn nộ và quyết tâm khiến những kẻ thủ ác phải trả giá...

Với những tín đồ của dòng phim hành động, Mad max (tựa Việt: Max điên) chắc chắn không còn là cái tên xa lạ. Đến với tác phẩm này, bạn sẽ bắt gặp các nhân vật được xây dựng theo hướng rất "quái gở". Chúng không đơn thuần những tên đầu gấu bặm trợn hay những tay mafia trong bộ áo vest mà ta thường thấy. Ở 578: Phát đạn của kẻ điên cũng vậy, tạo hình của một số nhân vật phản diện cũng khá "dị", nhưng chính điều này lại tạo ra cái chất riêng.


 Video: