Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Nữ ca sĩ 17 tuổi liên tục bị chỉ trích


Khán giả một lần nữa lan truyền hình ảnh được cho là bằng chứng Kim Ga Ram bạo lực học đường. Thành viên Le Sserafim tiếp tục bị chỉ trích.


Korea JoongAng Daily đưa tin ngày 17/5, tranh cãi xoay quanh Kim Ga Ram - thành viên nhóm nhạc nữ Le Sserafim - đang leo thang. Một hình ảnh được cho là chụp tài liệu chính thức của trường học bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội từ ngày 16/5. Tài liệu cho thấy Kim Ga Ram chính là thủ phạm của bạo lực học đường.

Trong tài liệu, một ủy ban đã được thành lập để giải quyết vụ việc bạo lực học đường và đề xuất các biện pháp xử lý kẻ vi phạm. Danh sách người vi phạm có tên của Kim Ga Ram. Điều này làm tranh cãi xoay quanh nữ ca sĩ một lần nữa dấy lên.

Kim Ga Ram tiếp tục bị chỉ trích bạo lực học đường.

Trao đổi với Yonhap News về thông tin trên, Source Music tuyên bố không thay đổi lập trường so với thông cáo công ty đã gửi trước đó. Source Music cho biết bắt đầu thu thập bằng chứng và thực hiện các biện pháp pháp lý với những người tung tin đồn sai lệch về Kim Ga Ram. Các chi tiết cụ thể sẽ được tiết lộ thông qua quy trình pháp lý.

Từ trước khi chính thức ra mắt, cô bị khán giả tẩy chay vì bị tố cáo bạo lực học đường, thậm chí đập đầu bạn học vào nền gạch. Nhiều hình ảnh với ngôn từ, hành động nhạy cảm được cho là của Kim Ga Ram cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Le Sserafim vướng nhiều tai tiếng ngay khi ra mắt.

Khán giả chỉ trích nữ ca sĩ và yêu cầu công ty loại cô khỏi đội hình nhóm nhạc Le Sserafim. Công ty quản lý của Le Sserafim Source Music phủ nhận các cáo buộc. Công ty thậm chí tuyên bố Kim Ga Ram mới là nạn nhân của những tin đồn ác ý và bắt nạt trên mạng trong thời gian cô học cấp hai.

Le Sserafim gồm 6 thành viên, Miyawaki Sakura, Kim Ga Ram, Kim Chae Won, Hong Eun Chae, Kazuha và Huh Yun Jin. Nhóm ra mắt với MV đầu tiên Fearless vào ngày 2/5.

Theo Zing News