Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Lady Gaga hát nhạc phim của Tom Cruise


Lady Gaga phát hành MV "Hold My Hand", nhạc phim bom tấn hành động "Top Gun: Maverick" do Tom Cruise đóng chính.


MV phát hành ngày 6/5, do đạo diễn Joe Kosinski của Top Gun: Maverick chỉ đạo thực hiện. Nữ ca sĩ diện áo phi công và hát bên những máy bay chiến đấu biểu tượng của thương hiệu phim hành động. Bên cạnh các cảnh quay Lady Gaga, êkíp lồng ghép nhiều phân đoạn của bộ phim. Người xem cũng được hồi tưởng những cảnh quay của phần Top Gun năm 1986.

Lady Gaga trực tiếp viết lời ca khúc cùng nhạc sĩ Bloodpop. Hai người mô tả bài hát giống "một lá thư tình cho thế giới trong và sau thời kỳ khó khăn". Trên trang cá nhân, Gaga cho biết mất nhiều năm thực hiện ca khúc.

Đa phần giới chuyên môn nhận xét tích cực về ca khúc. Cây viết Lars Brandle của Billboard nhận xét Hold My Hand gợi nhớ các tác phẩm như Take My Breath Away của Berlin hay Danger Zone của Kenny Loggins.

Top Gun: Maverick là một trong những phim Hollywood chịu ảnh hưởng nặng nề nhất vì Covid-19, phải lùi lịch ra rạp gần hai năm. Khâu sản xuất kéo dài khiến dự án bị đội vốn. Tác phẩm sẽ phát hành tại Mỹ vào ngày 27/5, trùng dịp lễ Memorial Day (Lễ Chiến sĩ trận vong). Trong phim, Tom Cruise tiếp tục vào vai chàng phi công Pete Mitchel như phần một phát hành 35 năm trước. Mitchel bước vào nhiệm vụ mới sau khi hội ngộ Bradley (Miles Teller) - con trai người bạn quá cố.

Theo Vnexpess

 Video: