Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Tạo hình đả nữ của H'Hen Niê


Hoa hậu H'Hen Niê đóng nhân vật biết võ thuật, lái xe phân khối lớn trong phim hành động "578: Phát đạn của kẻ điên".


Ngày 13/1, êkíp tung loạt ảnh H'Hen Niê trong tạo hình nhân vật Bảo Vy - người luôn âm thầm sát cánh bên nam chính. Hoa hậu diện đồ đen, tóc chải lệch, mặt và cánh tay đầy vết máu. Trong phim, Bảo Vy có tính cách mạnh mẽ, biết võ thuật, thành thạo lái container, phân khối lớn.

Để hóa thân nhân vật, H'Hen Niê tham gia khóa huấn luyện đặc biệt với chuyên gia võ thuật Hàn Quốc. Mỗi ngày, hoa hậu tập tám tiếng cường độ cao. Sau đó, cô tiếp tục đến phòng gym để rèn thể lực, duy trì vóc dáng. Cô nói: "Hen được tập luyện rất kỹ cho vai diễn, có cả máu và nước mắt. Khi bước vào set quay, Hen khá bỡ ngỡ và có chút hồi hộp nhưng cố gắng thể hiện trọn vẹn cảm xúc lẫn hình tượng nhân vật. Mọi khung hình đều cho thấy sự quyết tâm, nghiêm túc của tôi với vai diễn".

Hoa hậu cho biết nhớ nhất cảnh đấu tay đôi dưới mưa trên nóc container với võ sư Tuấn Hạc (đóng vai một cao thủ) tại cảng Hải Phòng. Người đẹp yêu cầu Tuấn Hạc đánh thật để đạt hiệu quả cao. Cú đá của anh mạnh đến nỗi cô văng xa 5 mét, bị chấn thương, bầm tím khắp người.

Có lần, khi quay cảnh đánh nhau phải sử dụng đòn chân, biết người đẹp bị chấn thương đầu gối, Oh Sea Young - chuyên gia võ thuật Hàn Quốc và đạo diễn hành động - yêu cầu sử dụng diễn viên đóng thế. H'Hen Niê xin đạo diễn làm thử một lần. Cuối cùng, phân cảnh đó được chọn.

"578: Phát đạn của kẻ điên" xoay quanh một người lái xe container và con gái nhỏ sống du mục trên những cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu cả một thế giới ngầm để giành lại công bằng. Tác phẩm của Lương Đình Dũng dự kiến ra rạp vào đầu năm 2022, sau hai lần hoãn chiếu vì dịch.

Theo Vnexpress