Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Thùy Tiên diễu hành trên phố


Hàng trăm fan mặc đồng phục, hô tên Thùy Tiên khi hoa hậu diễu hành mừng chiến thắng Miss Grand International, chiều 11/1.


Khoảng 15h, Thùy Tiên diện áo dài màu vàng, đội vương miện xuất hiện trong vòng vây của người hâm mộ. Trước tình cảm của fan, cô bật khóc và nói: "Tôi không biết nói gì hơn ngoài sự hạnh phúc lúc này. Dù trời nắng nóng, mọi người vẫn có mặt tại đây, tôi rất cảm ơn. Tôi đăng quang gần một tháng nhưng tình cảm của mọi người vẫn vậy". Cô sau đó nán lại chụp ảnh, ký tặng fan, gây ùn tắc một góc đường.

Trước đó, từ 14h, hơn 300 fan tập trung trước trụ sở Công ty Sen Vàng - đơn vị cử Thùy Tiên đi thi - ở đường Trường Sa, quận Bình Thạnh để nhận áo thun in hình Thùy Tiên. Họ mang theo ảnh khổ lớn, banner... và liên tục hô vang tên hoa hậu.

Huyền My, 14 tuổi ở quận 12, nói: "Khi biết có sự kiện diễu hành mình đã rất mong chờ, sắp xếp việc học để tham dự bằng được. Chiến thắng của Thùy Tiên rất xứng đáng".

Huỳnh Thị Hiệp - 66 tuổi, sống tại quận Bình Thạnh - tham gia cùng nhóm trẻ. Khán giả này nói: "Tôi biết đến Thuỳ Tiên tại chung kết cuộc thi tháng trước qua tivi, báo đài. Tôi sẽ theo đoàn diễu hành hòa vào niềm vui chung".

Nhóm fan sẽ diễu hành cùng hoa hậu qua các trục đường chính đến Nhà thi đấu Phú Thọ - nơi diễn ra buổi giao lưu tối cùng ngày.

Áo đồng phục in hình ảnh Thùy Tiên khi đăng quang. Ảnh: Thanh Huế

Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Bangkok về Đà Nẵng hôm 6/1, cách ly ba ngày theo quy định mới của cơ quan chức năng. Cô sau đó có buổi gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo thành tích, công việc sau khi đăng quang.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International trong đêm chung kết tổ chức ở Thái Lan tháng 12/2021. Người đẹp cho biết cô nhớ nhà, nóng lòng gặp lại gia đình, êkíp và bạn bè sớm. Tuy nhiên, vì các chuyến bay thương mại chưa mở lại, cô phải kiên nhẫn chờ thêm một tháng. Trong thời gian đó, người đẹp đến nhiều tỉnh thành, trải nghiệm bản sắc văn hóa Thái và dự các đêm chung kết Miss Grand do địa phương tổ chức. Sau cuộc thi, cô đặt may gấp 30 bộ cánh mới từ các nhà thiết kế Việt Nam để kịp tham gia các sự kiện.

Theo Vnexpress