Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Tuấn Tú đóng ông chồng nội trợ


Tuấn Tú vào vai Duy Anh, người đàn ông ở nhà cơm nước, chăm sóc con cái để vợ lo sự nghiệp trong phim "Anh có phải đàn ông không?".


Nhân vật là người tình cảm, yêu thương vợ con. Khi chấp nhận hy sinh để vợ theo đuổi đam mê kinh doanh, anh gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười trong chuyện nội trợ, bất hòa với con gái. Anh dự định ngày con trai vào lớp một, con gái tốt nghiệp cấp ba, sẽ quay trở lại chăm lo sự nghiệp. Thế nhưng, mẹ anh bỗng đến sống cùng gia đình, không có ý định trở về. Những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu liên tục nảy sinh, khiến Duy Anh kẹt ở giữa, trở nên bất lực. Kế hoạch quay lại công việc của anh cũng sụp đổ.

Tuấn Tú nói: "Tôi ăn mặc giản dị hơn khi đóng các bộ phim trước đây để phù hợp hình tượng nhân vật. Trong khi đa số phim truyền hình hiện nay xoay quanh các nhân vật trung tâm là phái nữ, Anh có phải đàn ông không? phần nào thể hiện những tâm tư, khúc mắc của phái mạnh trong cuộc sống". Diễn viên sẽ đóng cặp Thúy An - vai Thùy Dung, một phụ nữ mạnh mẽ, tháo vát.

Diễn viên Tuấn Tú. Ảnh: Facebook MC Tuấn Tú

Diễn viên trở lại phim ảnh từ năm 2019 với vai Quốc trong phim Về nhà đi con, sau chín năm dừng hoạt động nghệ thuật. Từ đó đến nay, anh đóng thêm các phim Những ngày không quên, Lựa chọn số phận và gần nhất là 11 tháng 5 ngày.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết tác phẩm nói về những người đàn ông ngoài 40 tuổi, gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống vì áp lực từ gia đình, xã hội. Ngoài Tuấn Tú, Hà Việt Dũng đóng Nhật Minh - người đàn ông luôn nỗ lực, chăm chỉ trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, tính cách cầu toàn thái quá khiến anh gặp nhiều cảm xúc rối ren, không tìm được tiếng nói chung với vợ.

Nhan Phúc Vinh đóng Khang, công tử nhà giàu, độc thân, theo đuổi lối sống không cần phụ nữ. Gia đình phá sản, Khang trở thành kẻ trắng tay, phải chuyển từ ngôi nhà sang trọng đến khu ổ chuột. Biến cố khiến anh thay đổi nhiều quan niệm sống, biết yêu thương và đồng cảm với mọi người.

Theo Vnexpress