Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Diệp Lâm Anh ly thân chồng


Diệp Lâm Anh cho biết dọn khỏi nhà chồng - doanh nhân Đức Nghiêm - một tuần, cả hai hiện ly thân.


Chiều 9/1, Diệp Lâm Anh nói: "Trước đó, tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".

Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng, chiều 9/1. Ảnh: Hoàng Dung

Chiều 31/10/2021, doanh nhân Nghiêm Đức công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị. Sau đó, Diệp Lâm Anh gặp gỡ báo chí cho biết không hiểu lý do bài đăng, cả hai chỉ cãi nhau, không ly thân. Diễn viên lý giải khi đó cô nghĩ vẫn có thể hàn gắn, không muốn làm rùm beng để giữ danh tiếng gia đình.

Tin đồn hôn nhân rạn nứt dấy lên từ tháng 8 năm ngoái, sau thời gian dài nữ diễn viên không đăng ảnh của ông xã trên trang cá nhân. Khi đó, Diệp Lâm Anh phủ nhận và cho biết cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường.

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên như hiện nay, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải nào. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Theo Vnexpress