Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Thùy Tiên về nước


Hoa hậu Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Bangkok về Đà Nẵng, sau một tháng đăng quang Miss Grand International 2021, tối 6/1.


Người đẹp đội vương miện, đeo sash, diện váy ôm. Cô dành thời gian trò chuyện, giao lưu với truyền thông và người hâm mộ Thái Lan trước khi lên máy bay. Nawat - Chủ tịch Miss Grand International - không thể về cùng hoa hậu như dự định, vì chuyến bay giải cứu chỉ chấp nhận công dân Việt Nam. Ông và ban tổ chức ra sân bay tiễn Thùy Tiên.

Về nước, cô sẽ đi cách ly tại một khách sạn ở Đà Nẵng trong ba ngày theo quy định mới của cơ quan chức năng. Hoa hậu dặn dò các fan không ra đón mình.

Thùy Tiên tại sân bay ở Thái Lan khi chuẩn bị về nước, chiều 6/1. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kết thúc thời hạn cách ly, Thùy sẽ về TP HCM, dự tiệc ăn mừng do ê-kíp chuẩn bị, thăm gia đình và tham gia một số hoạt động từ thiện... Cô dự định trở lại Thái Lan sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Cô dự kiến có một năm ở Thái Lan để hoàn thành vai trò của đương kim hoa hậu.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International trong đêm chung kết tổ chức ở Thái Lan tháng 12/2021. Người đẹp cho biết cô nhớ nhà, nóng lòng gặp lại gia đình, ê-kíp và bạn bè sớm. Tuy nhiên, vì các chuyến bay thương mại chưa mở lại, cô phải kiên nhẫn chờ thêm một tháng. Trong thời gian đó, người đẹp đến nhiều tỉnh thành, trải nghiệm bản sắc văn hóa Thái và dự các đêm chung kết Miss Grand do địa phương tổ chức. Sau cuộc thi, cô đặt may gấp 30 bộ cánh mới từ các nhà thiết kế Việt Nam để kịp tham gia các sự kiện.

Theo Vnexpress