Chuyện màn ảnh

Chuyên Mục

Loạt phim ra rạp tháng 1


"Fast & Furious 9", "The 355" của Phạm Băng Băng ra rạp phục vụ khán giả Việt dịp đầu năm.


Fast & Furious 9

Khởi chiếu: 7/1
Thể loại: Hành động

Bom tấn thứ chín của loạt phim Fast & Furious sẽ ra rạp sau nhiều lần bị hoãn vì dịch. Phần phim tiếp tục xoay quanh Dominic Toretto (Diesel đóng) trong phi vụ mới. Lần này, anh phải đối diện em trai Jakob (John Cena), một tay đua xe kiêm sát thủ thượng hạng. Hai người có mâu thuẫn trong quá khứ, dẫn đến sự chia cắt nhiều năm qua. Tác phẩm hiện thu 726,2 triệu USD, là một trong 10 phim ăn khách nhất phòng vé thế giới năm 2021.

Ghostbuster: Afterlife (Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp)

Khởi chiếu: 7/1
Thể loại: Hài - Giả tưởng

Bộ phim hài của hãng Sony là phần bốn của loạt phim Ghostbuster đình đám. Tác phẩm quy tụ các diễn viên hài Paul Rudd, Bill Murray. Đạo diễn Jason Reitman tiếp quản thương hiệu phim từ cha Ivan Reitman. Kịch bản xoay quanh bà mẹ đơn thân Callie Spengler (Carrie Coon thủ vai) cùng hai con. Khi gặp khó khăn về kinh tế, họ chuyển đến khu nông trại hoang sơ, vắng vẻ được thừa kế từ họ hàng và bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, ba mẹ con gặp nhiều hiện tượng kỳ quái và phải bước vào cuộc "săn ma" dở khóc dở cười.

Poster phim. Ảnh: Galaxy

Missing Celebrity (Con tin: Ngôi sao mất tích)

Khởi chiếu: 7/1
Thể loại: Hành động - Giật gân

Bộ phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao Hwang Jung Min, Kim Jae Bum, Lee You Mi, Ryu Kyung Soo, Lee Ho Jung... Kịch bản xoay quanh nhân vật cùng tên với tài tử Hwang Jung Min. Là ngôi sao điện ảnh, anh bị bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhóm tội phạm trình chiếu cảnh tra tấn anh trên sóng truyền hình toàn cầu để gây sức ép và truyền đi một thông điệp bất ngờ.

The 355

Khởi chiếu: 14/1
Thể loại: Hành động

Kịch bản kể về nhóm năm điệp viên nữ từ các tổ chức tình báo khác nhau, hợp tác nhằm đoạt lại một loại vũ khí bí mật có thể khơi mào Thế chiến thứ ba. Giới bình phim đánh giá tác phẩm chịu ảnh hưởng lớn từ các phim James Bond, Mission Impossible và Bourne. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng trong một dự án Hollywood. Cô vào vai Lin Mi Sheng, một nữ điệp viên bí ẩn người Trung Quốc.

Đạo diễn Simon Kinberg (X-Men: Dark Phoenix) giữ vai trò chỉ đạo sản xuất kiêm viết kịch bản. Dự án quy tụ dàn sao nữ Jessica Chastain (Zero Dark Thirty), Lupita Nyong'o (12 Years a Slave, Black Panther), Penélope Cruz và Diane Kruger.

Poster phim. Ảnh: IMDB

Meandre (Địa đạo đẫm máu)

Khởi chiếu: 14/1
Thể loại: Khoa học viễn tưởng - Giật gân

Phim xoay quanh nhân vật Lisa (Gaia Weiss), xin đi nhờ xe của một đàn ông lạ mặt tình cờ là kẻ giết người. Khi nghe thông tin về vụ án trên radio, gã kéo phanh xe khiến cô đập đầu vào kính, bất tỉnh. Thức dậy, Lisa phát hiện bản thân đang mắc kẹt trong một địa đạo khí thông hơi chứa đầy các cạm bẫy nguy hiểm. Cô chỉ có lựa chọn duy nhất là tiến về phía trước nếu muốn sống sót.

Deep Water

Khởi chiếu: 14/1
Thể loại: Giật gân

Dự án là phim đóng chung của tài tử Ben Affleck và bạn gái cũ Ana de Armas. Cặp sao vào vai đôi vợ chồng thiếu hạnh phúc, chỉ sống với nhau trên danh nghĩa.Vic (Affleck đóng) cho phép Melinda (Armas) có người tình bên ngoài để tránh một vụ ly dị. Tuy nhiên, anh trở thành nghi phạm khi tình nhân của vợ bất ngờ biến mất.

Poster phim. Ảnh: Paramount

Rumble (Quái thú so chiêu)

Khởi chiếu: 22/1
Thể loại: Hoạt hình - Hài

Phim là dự án của hãng hoạt hình Paramount Animation, nổi tiếng với các thương hiệu The SpongeBob, Wonder Park... Tác phẩm lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi nổi tiếng với môn thi đấu đối kháng giữa các quái vật. Nhân vật chính - cô bé Winnie - mơ ước nối nghiệp cha trở thành huấn luyện viên cho các đấu sĩ quái vật. Sự nghiệp của cô bắt đầu với người bạn thuộc loài bò sát Steve.

Theo Vnexpress

 Video: