Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Kim Duyên dừng chân ở top 16


Kim Duyên vào Top 16 nhờ bình chọn của khán giả trong chung kết Miss Universe 2021, sáng 13/12 (giờ Việt Nam).


Khi được MC xướng tên, cô chào khán giả Israel bằng tiếng địa phương, cho biết hy vọng may mắn trở thành Miss Universe 2021, đến New York và được thực hiện những nhiệm vụ của hoa hậu.

Khi trình diễn cùng Top 16, Kim Duyên diện bộ bikini hai mảnh màu trắng, catwalk tự tin. Người đẹp được các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao về hình thể và màn diễn từ bán kết.

Trước chung kết, Kim Duyên cho biết tự tin và giàu năng lượng. Mỗi ngày, cô thường dạy lúc 4h sáng để chuẩn bị. "Dù luôn trong tâm thế nỗ lực hết mình, tôi không đặt ra mục tiêu gì lớn lao, bởi nó sẽ tạo áp lực cho bản thân. Hy vọng may mắn mỉm cười với thí sinh Việt Nam", Kim Duyên nói.

Kim Duyên được chuyên trang Global Beutieschọn vào danh sách những thí sinh tiềm năng nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021, dựa trên phần thể hiện đến hết đêm bán kết. Đến Israel từ ngày 27/11, Kim Duyên cùng các thí sinh trải qua nhiều hoạt động như: tham quan du lịch, chụp hình, quay video, tập chương trình...

Năm nay, Miss Universe Vietnam không chọn váy áo cầu kỳ mà ưu tiên chất liệu nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản hoặc sử dụng đồ cũ, hướng đến mục tiêu theo đuổi thời trang bền vững của tổ chức Miss Universe. Kim Duyên đã mượn quần áo, phụ kiện đồ hiệu của nhiều đàn chị như Lệ Hằng, H'Hen Niê, Lan Khuê... với tổng trị giá khoảng năm tỷ đồng.

Kim Duyên diện váy Chung Thanh Phong trong buổi sáng ngày chung kết. Ảnh: Kim Duyên Facebook

Á hậu Hoàng My và Giám đốc Quốc gia của Miss Universe tại Việt Nam - Bảo Hoàng - là người đồng hành cùng cô trong chuyến đi đến Israel. Hoàng My cho biết: "Dõi theo Duyên từ những ngày đầu tập luyện để siết hình thể, tôi tự hào vì body cô ấy bây giờ rất đẹp, săn chắc. Kim Duyên là thí sinh Việt Nam đi thi Miss Universe khiến tôi lo lắng nhất, nhưng cũng là người khiến tôi phải thay đổi cái nhìn nhanh nhất. Cô ấy tự tin, tràn đầy năng lượng và chăm chỉ".

Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ, cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Kim Duyên tham gia khóa học ngắn hạn ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô về nước thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành ngôi Á hậu 1. Sau cuộc thi, Kim Duyên chủ yếu làm mẫu và tham gia hoạt động cộng đồng.

Miss Universe ra đời năm 1952, do công ty quần áo Pacific Mills ở California (Mỹ) sáng lập. Năm 2015, WME/IMG - đơn vị chủ quản của Miss USA và Miss Teen USA - mua lại bản quyền. Miss Universe được đánh giá là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới hiện nay.

Theo Vnexpress