Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Lan Ngọc, Minh Tú lần đầu so tài catwalk tại ‘siêu show 12/12’


Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Lazada 12.12 Supershow” mang đến sân khấu giải trí, âm nhạc và thời trang đặc sắc dịp cuối năm.


Điều khiến đại nhạc hội trực tuyến của Lazada chưa bao giờ hạ nhiệt là sự đổi mới liên tục từ dàn khách mời đến những tiết mục giải trí, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả qua mỗi lễ hội mua sắm. Trở lại vào dịp cuối năm, “Lazada 12.12 Supershow” hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo cùng những giây phút giải trí, săn quà thú vị cho khán giả. Chương trình diễn ra vào lúc 19h-22h30 ngày 11/12 trên ứng dụng Lazada.

Với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Lan Ngọc, Văn Mai Hương, Minh Tú, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương, Quang Đăng, Obito và “Cô em Trendy” Khánh Linh, “Lazada 12.12 Super Show” thổi làn gió mới cho sân khấu giải trí cuối năm.

“Lazada 12.12 Supershow” quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Lan Ngọc, Văn Mai Hương, Minh Tú…

Với chủ đề “City of entertainment” (tạm dịch: Thành phố giải trí), sân khấu “Lazada 12.12 Supershow”, ứng dụng công nghệ thực tế ảo để tái hiện thành phố thu nhỏ với muôn sắc màu neon, đón chào dịp lễ hội cuối năm rực rỡ. Mỗi màn trình diễn là một lần sân khấu biến chuyển đa dạng, mang đến trải nghiệm giải trí khác biệt cho người xem.

“Lazada 12.12 Supershow” là một trong những đại nhạc hội đầu tiên kết hợp giữa âm nhạc cùng catwalk thời trang, thay đổi phong cách và nhảy hiện đại nhằm mang đến những phần trình diễn sáng tạo, “đỉnh phần nhìn, đã phần nghe”.

Sân khấu “Lazada 12.12 Supershow tái hiện thành phố thu nhỏ với muôn sắc màu neon.

Mở màn chương trình, “Cô em trendy” Khánh Linh sẽ chia sẻ từ A đến Z bí quyết làm đẹp cũng như mix&match để các bạn trẻ F5 vẻ ngoài, sẵn sàng diện các bộ cánh bắt mắt, thời trang. Những chia sẻ từ nàng fashionista Hà thành hứa hẹn là loạt bí kíp thú vị cho người xem, nhất là khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần.

Xuyên suốt chương trình, khán giả sẽ đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và bất ngờ, từ không gian âm nhạc thú vị của Đen Vâu đến nhìn thấy một Văn Mai Hương đầy màu sắc với những màn thay đồ chớp nhoáng trên sân khấu, đồng thời khoe chất giọng nội lực trong không gian quán bar ma mị, cuốn hút.

Bên cạnh đó, “Lazada 12.12 Supershow” còn là sân khấu live đầu tiên cho ca khúc mới nhất của Tóc Tiên. Đây là món quà đặc biệt của nữ ca sĩ sau thời gian dài để khán giả mong chờ.

Đen Vâu sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc tại đại nhạc hội “Lazada 12.12 Supershow”.

Tại đại nhạc hội cuối năm của Lazada, khán giả được dịp chứng kiến những nghệ sĩ yêu thích thử sức ở những lĩnh vực hoàn toàn mới, đồng thời tham gia những màn battle hấp dẫn.

Một trong những trận battle lớn nhất “Lazada 12.12 Supershow” là sàn đấu “Người yêu tôi không có gì để mặc” giữa diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và siêu mẫu Minh Tú, cùng host Obito. Không chỉ được theo dõi màn catwalk “so găng” phong cách thời trang giữa 2 người đẹp nổi tiếng trong làng điện ảnh và thời trang, khán giả còn có thể bình chọn cho outfit yêu thích của mình và có cơ hội nhận chính những bộ cánh thời trang đó.

Tóc Tiên

Đại nhạc hội cuối năm của Lazada còn mang đến màn kết hợp độc đáo giữa ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường và siêu mẫu Minh Tú. Trên nền nhạc cùng giọng hát cảm xúc của Vũ Cát Tường, Minh Tú biến sân khấu “Lazada 12.12 Supershow” thành sàn runway, trình diễn màn catwalk đầy tự tin và chuyên nghiệp. Chương trình lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Minh Tú trên sàn diễn thời trang sau thời gian vắng bóng.

Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng Quang Đăng khoe những bước nhảy điêu luyện kết hợp trình diễn thời trang đầy ấn tượng. Trận dance battle giữa Quang Đăng và Ali Hoàng Dương hấp dẫn cũng là phần trình diễn khó thể bỏ qua.

Jun Phạm

Không chỉ là một trong những đại nhạc hội lớn nhất năm, “Lazada 12.12 Supershow” còn thu hút khán giả với những “cơn mưa” voucher có tổng giá trị đến 12 tỷ đồng. Theo đại diện Lazada, tất cả khán giả theo dõi đại nhạc hội trực tuyến trên app đều có cơ hội nhận những voucher giá trị, đúng tiêu chí của chương trình - xem là có quà. Cụ thể, cứ 12 phút, chương trình sẽ tung 12.000 quà tặng từ các thương hiệu lớn như Samsung, Anessa, CooCaa, TCL, Senka, Narciso, Laneige, Sulwhasoo, Cetaphil, Shiseido Ginza Tokyo, Garnier...

Đại nhạc hội trực tuyến là “đặc sản” vào mỗi dịp lễ hội mua sắm trên Lazada. Đến hẹn lại lên, giới trẻ rủ nhau ngồi hàng giờ trước buổi livestream hấp dẫn, vừa thưởng thức những màn trình diễn sôi động từ thần tượng, vừa liên tục tham gia minigame và săn voucher giá trị. “Lazada 12.12 Supershow” diễn ra vào lúc 19h-22h30 ngày 11/12 trên ứng dụng Lazada, tiếp tục mang đến những giây phút thư giãn, giải trí bất tận cùng hàng nghìn quà tặng cho khán giả dịp cuối năm.

Theo Zingnews