Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Phi Thanh Vân nhiễm Covid-19


Phi Thanh Vân đã livestream trên mạng xã hội và cho biết cô bị dương tính với Covid-19.


Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân đã livestream trên mạng xã hội và cho biết cô bị dương tính với Covid-19. Được biết cô bị dương tính với Covid-19 vào ngày 4/12. Mặc dù bản thân có những triệu chứng nhưng cô không nghĩ là mình bị nhiễm. Hiện tại cô đang trong quá trình điều trị bệnh. Cô cũng rất lạc quan: "Vân hứa ngày mai Vân sẽ thật khỏe mạnh nhé. Vân hiện đang được hai vị bác sĩ rất giỏi là Mr Đặng Duy và Mrs Trang chăm sóc rất kỹ 24/24 online. Vì vậy các tình yêu yên tâm nhé. Với lại Vân luôn rất tích cực, luôn đặt trọn niềm tin vào tài y đức của anh chị mình."

Phi Thanh Vân livestream và thông báo bị nhiễm Covid-19

Được biết khi mới biết mình bị nhiễm Covid 19, nữ diễn viên cũng rất hoang mang. Thậm chí, cô đã lỡ dở nhiều công việc "Tôi vừa chụp poster phim xong, phim toàn nghệ sĩ lớn như chị Thanh Hằng, Lê Giang, Thanh Nam, Lê Nam, Nam Anh, Khương Dừa, Bích Trâm... Vai đó tôi ký cả 100 triệu đồng, dự kiến lên Đà Lạt quay 9 ngày. Đoàn đã setup xong hết, chuẩn bị chủ nhật đi quay thì sáng thứ 7 tôi phát hiện dương tính." Mặc dù vậy nhưng cô vẫn gửi đầy đủ kết quả cho đoàn làm phim: "Test kết quả như thế nào, tôi đều gửi cho đoàn coi hết để đoàn biết là mình không trốn tránh trách nhiệm hay bỏ vai giữa chừng. Tôi không muốn có bất cứ lấn cấn nào khiến anh em trong đoàn hiểu lầm. Đó cũng là đạo đức làm nghề".

Phi Thanh Vân lạc quan

Cô hiện tại đang phải thở ô xy và phải tập thở liên tục. Phía quản lý chung cư cũng giúp đỡ nữ diễn viên nhiều. Cô còn lạc quan chia sẻ bí quyết vượt qua Covid trên trang cá nhân: "Tinh thần lạc quan, thoải mái, tâm an yên. Ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ. Luyện tập hít thở. Xông mũi - rửa mũi - súc họng thường xuyên - uống thuốc đầy đủ. 6 ngày thực hiện đúng sẽ âm tính ngay các tình yêu nhé!"

Phi Thanh Vân chia sẻ bí kíp vượt qua Covid

Mặc dù việc Phi Thanh Vân bị nhiễm Covid-19 khiễn rất nhiều người lo lắng nhưng nhìn thấy tinh thần lạc quan của nữ nghệ sĩ cũng khiến bạn bè và người hâm mộ an tâm phần nào.

Theo yannews