Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Thùy Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới


Thùy Tiên thể hiện bản lĩnh của mình từ sự tự tin, vốn ngoại ngữ lưu loát, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới.


Tối ngày 4/12 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã chính thức diễn ra tại Thái Lan. Tân hoa hậu sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện do nhà thiết kế trang sức George Wittels người Venezuela tạo ra. Ngoài ra, tân hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng có giá trị 40.000 USD và một căn hộ cao cấp tại Bangkok trong vòng một năm. Người đẹp sẽ trở thành người phát ngôn bảo vệ hòa bình thế giới, chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Và niềm danh dự này đã gọi tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1998 đã trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi mang về chiếc vương miện danh giá cho nước nhà.

Thùy Tiên chụp ảnh với vương miện sau khi đăng quang

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1m7 với số đo 82-61-91 cm, là sinh viên khoa Pháp văn tại ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô từng đạt nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp như Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

Thùy Tiên đứng cạnh 4 Á hậu

Trong đêm chung kết Tân Hoa hậu đã thể hiện bản lĩnh của mình từ sự tự tin, vốn ngoại ngữ lưu loát, các phần hùng biện bằng cả tiếng Việt và tiếng Thái hay là tiếng Anh đều hết sức thông minh. Cô có chia sẻ cô đã rất lưỡng lự khi chọn váy dạ hội cho đêm chung kết "Tiên lưỡng lự vấn đề mặc lại váy màu đỏ. Tiên muốn hình ảnh trong đêm chung kết mới lạ hơn, Tiên quyết định đem chiếc váy ra cắt. Sau khi cắt váy, Tiên cảm thấy đó là quyết định đúng đắn, dễ đi hơn nhiều. Mọi người phải công nhận chiếc váy đó lên sân khấu rất đẹp." Thật sự việc chọn chiếc váy dạ hội trùng màu với crown như mang lại may mắn cho Thùy Tiên. Nhưng trên hết là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp.

Khoảnh khắc trao vương miện cho Tân Hoa hậu

Trong khoảnh khắc đăng quang, nàng hậu còn không kìm được xúc động bật khóc "Ngày hôm qua với Tiên như một giấc mơ, mình không muốn thức dậy khỏi giấc mơ này". Chính giây phút này cựu Hoa hậu đã có những hành động xử lí rất tinh tế là nhắc Thùy Tiên nhìn vào camera và liên tục ôm và vỗ vai cô giúp cô giữ bình tĩnh. Hành động này đã khiến cho cộng đồng fan sắc đẹp nể phục.

Theo Youtube Chuyện Showbiz

 Video: