Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Thúy Ngân Karik tung bộ ảnh cưới khiến fan ngỡ ngàng


Thúy Ngân Karik "tình bể bình".


Mới trôi qua vài ngày đầu của tháng 12 thôi mà Thúy Ngân và Karik đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ. Mà trùng hợp thay nam ca sĩ cũng thông báo là sẽ tham gia mùa cuối cùng của Rap Việt xong năm sau sẽ lấy vợ. Điều này khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Cặp đôi nắm tay tình tứ

Giữa lúc dân tình còn đang nghi ngờ đây là ảnh ghép thì trên fanpage của NTK Linh Nga đã tung trọn bộ ảnh đẹp như mơ. Karik thật bảnh bao trong bộ vest đen và Thúy Ngân cũng rất xinh đẹp dịu dàng trong chiếc váy cô dâu. Thật không hổ danh là người đẹp gây sốt mạng Hàn Quốc.

Khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai

Tuy nhiên vẫn có những câu hỏi đặt ra đối với trường hợp này. Mặc dù cả Karik và Thúy Ngân đều tham gia chương trình Running man nhưng cả hai chưa bao giờ có những tin tức hay khoảnh khắc "trên tình bạn". Thậm chí, trong chương trình cả hai còn được xem là đối thủ đáng gờm. Thường thường fan sẽ đẩy thuyền Thúy Ngân với Trương Thế Vinh và Karik với Lan Ngọc.

Nhiều người vẫn chưa tin hoàn toàn đây là tin tức thật mà nghĩ rằng đây chỉ là bộ ảnh trong một MV hay dự án nào đó nên vẫn mong chờ khoảnh khắc cả hai làm rõ vấn đề này.