Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày đăng ký kết hôn, Mạc Văn Khoa và bà xã tung bộ ảnh cực dễ thương


Mạc Văn Khoa và bà xã tung bộ ảnh cực dễ thương.


Chỉ mới đây thôi, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã chia sẻ một bộ ảnh chụp rất dễ thương mừng kỉ niệm 1 năm kết hôn nhân ngày thôi nôi của bé Minnie. Ngày 3/12 năm ngoái, anh cùng bạn gái hơn 3 tuổi Thảo Vy đã cùng nhau đặt bút vào tờ giấy chứng nhận kết hôn. Chính anh cũng chia sẻ: “Chưa bao giờ ký quả chữ ký nào mà tim em nó đập nhanh như vậy các bác ạ! Đập nhanh vì sung sướng và hạnh phúc. Bà cũng đập nhanh vì có chút hơi áp lực rằng mình phải cố gắng là một người chồng, người người bố thật tốt các bác à. Cảm ơn những lời chúc mọi người dành cho vợ chồng em ạ. Cảm ơn Vy đã chịu khó lấy anh làm chồng nhé”.

Mạc Văn Khoa và vợ kỉ niệm 1 năm ngày kết hôn

Vào thời điểm đăng ký kết hôn, Thảo Vy đã mang thai 8 tháng và 2 ngày sau là ngày bé Minnie ra đời. Bây giờ bé đã cứng cáp, xinh xắn và chào đón lễ thôi nôi. Hôm qua nhân ngày lễ thôi nôi của Minnie 2 vợ chồng đã khoe ảnh trên mạng xã hội. Thảo Vy có viết: "Ngày đẹp, tháng đẹp và giờ đẹp. Đúng 1 năm 2 đứa lên phường đăng ký kết hôn. Thôi thì kỷ niệm bằng một bộ ảnh nhẹ nhàng như này nhé bố của con em. Chỉ mong bên anh lúc nào em cũng cười tươi như hướng dương ạ. Yêu anh.”

Sau bà xã vài phút anh cũng chia sẻ: "Kỷ niệm một năm ngày em đặt bút kí vào Tờ Giấy Kết Hôn các bác ạ. P/s: Đưa con đi chụp hình Thôi Nôi 2 vợ chồng chụp ké tấm hình.” Cả 2 đều tạo dáng nhí nhảnh, hài hước, đáng yêu. Mặc dù bé Minnie mới là nhân vật chính nhưng cả 2 cũng rất đầu tư.