Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Thùy Tiên lọt Top 5 trong Top 20 trang phục dân tộc và áo tắm đẹp nhất


Thùy Tiên thể hiện xuất sắc ở Miss Grand International 2021.


Vừa qua trước khi phần thi Trang phục dân tộc diễn ra trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 đã công bố Thùy Tiên lọt Top 5 thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất trong mục "Best in Swimsuit" (Trang phục áo tắm đẹp nhất). Cùng với Thùy Tiên trong Top 5 còn có Hoa hậu Campuchia, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Guatemala và Hoa hậu Philippines. Hình ảnh 5 thí sinh sẽ được đặt làm trang bìa chính thức của cuộc thi trong vòng 24 giờ.

Thùy Tiên trong phần thi Áo tắm

Và chỉ trong hôm qua thôi fanpage Miss Grand International 2021 tiếp tục công bố Thùy Tiên đứng đầu trong Top 20 người đẹp có Trang phục dân tộc đẹp nhất. "Thiên thần áo xanh" với thồn điệp cảm ơn sâu sắc đối với các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch đã gây ấn tượng đối với khán giả trong và ngoài nước. Do đó, Thùy Tiên đã nhận được hơn 4 triệu lượt vote và trở thành thí sinh đứng đầu mục Trang phục dân tộc do khán giả bình chọn.

Danh sách Top 20 người đẹp đứng đầu trong phần thi Trang phục dân tộc do khán giả bình chọn

Mặc dù đây mới chỉ là kết quả tạm thời nhưng chúng ta vẫn hết sức tự hào vì sự cố gắng, nỗ lực của Thùy Tiên. Kết quả chiến thắng chung cuộc của cả hai phần thi Áo tắm và Trang phục dân tộc là do ban giám khảo quyết định và sẽ được công bố vào đêm chung kết ngày mai 4/12. Hiện Thùy Tiên đang dẫn đầu lượt vote với 24.58% và có cơ hội lọt thẳng vào Top 10 vòng chung kết Miss Grand. Mong các fan sắc đẹp sẽ cố gắng ủng hộ người đẹp và mong rằng Thùy Tiên sẽ xuất sắc mang về chiếc vương miện Miss Grand cho Việt Nam.