Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Kim Duyên trở thành 1 trong 5 gương mặt đại diện trong Miss Universe


Kim Duyên nổi bật ở Miss Universe.


Sau khi được trao chiếc vương miện danh dự Á hậu Kim Duyên đã lên đường sang Israel để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe 2021) lần thứ 70. Mặc dù ban đầu có sự cố Hoa hậu Pháp dương tính với Covid 19 nên cuộc thi bị tạm hoãn nhưng giờ mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Gần đây, cô đã được nhà tài trợ chọn là 1 trong 5 gương mặt quảng cáo.

Kim Duyên lên đường sang Israel

Điều này khiến khán giả quê nhà hết sức tự hào và hi vọng Việt Nam sẽ có khả năng giành được chiếc vương miện quý giá trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Sau quá trình makeup của nhà quảng cáo, cô xuất hiện với tạo hình hoàn toàn khác chuẩn Latinh. Chính Hoa hậu H'Hen Niê cũng bất ngờ tấm tắc khen: "Ê-kip Miss Universe make up cho nàng ta! Thật sự bất ngờ và không nhận ra Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Việt Nam luôn nè cả nhà ơi. Hết sức không tưởng tưởng được uốn tóc lại đẹp vậy luôn đó!".

Hình ảnh hoàn toàn mới của Kim Duyên

Với chủ đề nâng cao tầm quan trọng của những loài động vật quý hiếm đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng như Tê tê, Gấu trúc Đỏ, Rùa Angonoka, Macaw Quân đội và Gấu Bắc cực, Kim Duyên cùng với 4 người đẹp của Bỉ, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Philippines đã có những bức hình ấn tượng. Và đây cũng chính là chủ đề của Miss Universe lần này: bảo vệ môi trường phát triển bền vững.

5 người đẹp làm gương mặt quảng cáo cho nhà tài trợ

Khởi đầu thuận lợi như vậy hứa hẹn Kim Duyên sẽ trở thành một trong những gương mặt nổi bật trong cuộc thi Miss Universe lần này. Đây chính là "bàn đạp" trợ giúp người đẹp ghi điểm trong mắt khán giả trong nước và quốc tế.