Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Màn xử lý thông minh của Thùy Tiên trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc


Thùy Tiên bước vào phần thi trang phục Miss Grand International 2021.


Tối qua ngày 30/11, hơn 60 thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) đã chính thức bước vào phần thi Trang phục dân tộc. Đây là vòng thi được khán giả mong đợi rất lớn vì các thí sinh sẽ mang đến hàng loạt bộ cánh cầu kỳ, độc đáo, đại diện cho mỗi quốc gia.
Năm nay đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã mang đến cuộc thi bộ trang phục mang tên "Thiên thần áo xanh" - tâm huyết của NTK Tín Thái. Anh là người đứng sau hàng loạt các bộ trang phục như Huyền Đăng Hội, Lá Ngọc Cành Vàng,… đã chinh chiến suốt khắp đấu trường sắc đẹp từ trước đến nay. Bộ trang phục là lời biết ơn sâu sắc đối với các lực lượng tuyến đầu trong quá trình chống lại Covid 19.

Bộ trang phục Thiên thần áo xanh

"Bộ trang phục bao gồm phần áo dài truyền thống, boot cao gần 20cm, găng tay boxing, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau. Thoáng nhìn có thể thấy, phần áo dài được thiết kế khá truyền thống. Nổi bật trái tim đỏ rực và sao vàng được gắn trên ngực đầy tự hào, đây là bộ trang phục mà Tiên cảm thấy vô cùng ý nghĩa và luôn cố gắng tập luyện để thể hiện ra được tinh thần của bộ đồ" - Thùy Tiên chia sẻ.

Thiên thần áo xanh "gãy cánh"

Xuất hiện ở vị trí cuối cùng đại diện Việt Nam đã chiếm trọn spotlight và khiến khán giả bất ngờ trong bộ trang phục "Thiên thần áo xanh" nổi bật với đèn led ở 2 bên cánh. Mở đầu Thùy Tiên đã tạo động tác đấm bốc trong quyền anh tượng trưng cho hành động chống dịch của lực lượng y tế. Giữa phần trình diễn mặc dù xảy ra một sự cố nhỏ là "gãy cánh" nhưng cô đã xử lý hết sức thông minh và tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.


 Video: