Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Bị mạo danh bán nước hoa rẻ tiền Trấn Thành rất bức xúc


Trấn Thành bức xúc.


Trấn Thành vốn là một người đam mê sưu tập nước hoa. Anh hiện đang sở hữu gia tài nước hoa có khoảng trên dưới 500 chai, từ những thương hiệu quen thuộc như Tom Ford, Gucci, Chanel đến những dòng giới hạn, cực xa xỉ. Số lượng nam MC trưng bày trong nhà trông không khác gì ở cửa hàng. Cõ lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều người đã lợi dụng hình ảnh, độ nổi tiếng của nam MC để mạo danh bán hàng rẻ tiền kém chất lượng. Họ thậm chí còn sử dụng công nghệ tinh vi như cắt ghép video như thật nhằm lợi dụng niềm tin của khách hàng.

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành

Nam MC liên tục cảnh báo người hâm mộ là anh không bán nước hoa nhưng nhiều người vẫn bị lừa và lên tận trang Facebook để tố 2 vợ chồng bán nước hoa giả. Anh nhiều lần đăng tải lên trang fanpage để cảnh báo mọi người rằng: "Tôi chỉ là một người yêu thích nước hoa nên sưu tầm. Tất cả những trang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng… Cái clip mà quý vị xem tôi trưng bày nhiều nước hoa là phòng nước hoa ở nhà của tôi, chứ không phải cái shop nào cả.” Đặc biệt vào đêm ngày hôm qua 30/11 nam MC đã phải đăng hẳn trạng thái lên Facebook thanh minh: "Tôi xin nhắc lại: Tôi chưa bao giờ buôn bán nước hoa. Tất cả những trang nước hoa sử dụng hình ảnh của tôi đều là lừa đảo".

Dòng trạng thái cảnh báo đăng trên facebook của Trấn Thành

Ngay khi anh đăng tải bài viết hàng loạt người đã vào bình luận, phản ánh. Sự việc này đã xảy ra trong một thời gian dài nhưng có lẽ do vợ chồng Trấn Thành chưa khởi kiện nên những kẻ lừa đảo vẫn cố tình trục lợi.