Top 50

Chuyên Mục

Normal People - Người bình thường


Tâm lý tình cảm.


Normal People kể về chuyện tình kéo dài nhiều năm giữa hai người trẻ Marianne Sheridan và Connell Waldron trong bối cảnh xã hội suy thoái ở Ireland. Marianne Sheridan (Daisy Edgar-Jones) là một nữ sinh cuối cấp thông minh, giàu có, nhưng cô đơn tại một trường phổ thông ở Sligo, Ireland. Còn Connell Waldron (Paul Mescal) sinh ra trong gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm của cha.
Mẹ của Connell làm thuê cho gia đình Marianne. Mối duyên kỳ lạ giữa Marianne và Connell nảy nở, khiến cuộc sống của cả hai thay đổi với đầy những bí mật không thể giãi bày. Series theo chân hai thiếu niên đi qua tình yêu đầu bùng lên vào năm cuối cấp, được duy trì khi cả hai đã lên tới đại học.
Sự đối lập giữa hai nhân vật chính, tình yêu đầy cháy bỏng nhưng bị kìm hãm trong Normal People thu hút khán giả. Rooney không xây dựng hai nhân vật chính theo mô típ lọ lem và hoàng tử, hoặc ngược lại. Phim không chỉ là một câu chuyện tình yêu, mà còn ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa sâu xa hơn. Đó là quá trình tìm lấy bản ngã và trưởng thành của những đứa trẻ trong xã hội. Họ bất lực, mất phương hướng, phải trầy trật và tổn thương để đứng vững trên đôi chân của mình.
Diễn viên: Paul Mescal, Daisy Edgar-Jones
Số tập: 12
Năm phát hành: 2020

Theo Kenh14, huphimtv.com và Youtube Hulu

 Video: