Top 50

Chuyên Mục

The Falcon And The Winter Soldier - Falcon và Chiến binh mùa đông


Khoa học viễn tưởng, Hành động.


The Falcon and The Winter Soldier lấy bối cảnh sau sự kiện End Game, Captain America đã trao lại chiếc khiên của mình cho Sam Wilson để anh trở thành captain tiếp theo. Thế nhưng, Sam cảm thấy mình vẩn chưa xứng đáng với vinh dự này nên anh đã trao lại chiếc khiên cho chính phủ. Bộ phim theo chân anh từ những ngày đầu làm nhiệm vụ được giao với tư cách là The Falcon, đến những dằn vặt vì đã trao đi chiếc khiên để mọi thứ diễn ra mất kiểm soát và cuối cùng là lấy lại niềm tin và tự hào khi trở thành một Đội trưởng Mỹ mới.
Từ đây những rắc rối bắt đầu mở ra với một anh hùng mới thay thế captain được khai sinh – John Walker, đồng thời sự trỗi dậy của các tổ chức khủng bố trên toàn thế giới với sự tái xuất của siêu huyết thanh chiến binh đã đẩy những người anh hùng mới lao vào cuộc chiến không cân sức giữa các bên.
Theo một mô-tuýp bài bản thì phim vẫn là hành trình mà các nhân vật chính hoàn thiện bản thân và trở thành những người hùng nước Mỹ. Thế nhưng phim lại làm mới theo khuynh hướng khai thác việc các siêu anh hùng phải đấu tranh về thể xác lẫn tinh thần để trở thành những người hùng thực sự.
Với Sam là hành trình để trở nên xứng đáng với chiếc khiên mà Steve Rogers để lại, để từ The Falcon trở thành Captain America kế nhiệm. Từ một phụ tá hết lòng thì nhân vật này từ nay đã phải độc lập chiến đấu trên hành trình bảo vệ nước Mỹ và toàn nhân loại. Bộ phim theo chân anh từ những ngày đầu làm nhiệm vụ được giao với tư cách là The Falcon, đến những dằn vặt vì đã trao đi chiếc khiên để mọi thứ diễn ra mất kiểm soát và cuối cùng là lấy lại niềm tin và tự hào khi trở thành một Đội trưởng Mỹ mới.
Diễn viên: Anthony Mackie, Sebastian Stan, Wyatt Russell
Số tập: 6
Năm phát hành: 2020

Theo elleman.vn, motphimtv.com và Marvel Entertain

 Video: