Top 50

Chuyên Mục

What if ...


Hoạt hình.


What if ...

What If? là series phim truyền hình Mỹ và cũng là bộ phim hoạt hình đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim được xây dựng dựa trên series truyện tranh nổi tiếng của Marvel Comics, nội dung phim sẽ kể các câu chuyện không diễn ra tại vũ trụ chính.
Bối cảnh bộ phim này có lẽ được dựa vào bộ truyện giả tưởng “Bullet Points” của nhà văn J. Michael Straczynski. Trong bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, nước Mỹ rất cần tới các siêu chiến binh để có thể chiến thắng cuộc chiến này. Tuy nhiên, tiến sĩ Erskine - người chịu trách nhiệm cho dự án “Rebirth” đã bị ám sát bởi một tên gián điệp người Đức bắn chết. Hắn cũng đã giết chết Ben Parker - khi này là một người lính hộ tống tiến sĩ Erskine trong quá trình tẩu thoát.
Chính việc này khiến dự án “Rebirth” bị chính phủ Mỹ hủy bỏ, tạo tiền đề cho dự án “Iron Man”. Steve Rogers đã tham gia vào vào dự án này và trở thành Iron Man đầu tiên của Mỹ. Iron Man đã giúp cho cuộc chiến của Mỹ cùng với các nước phe Đồng minh giành được thắng lợi. Mặc dù đã leo tới hàm Đại Tá, tuy nhiên đổi lại, bộ giáp Iron Man này lại gây ra rất nhiều vấn đề lên sức khỏe cho Steve, cả về thể chất lẫn tinh thần.
Diễn viên: Mark Ruffalo, Samuel L. Jackson, Hayley Atwel, Chris Hemsworth
Số tập: 9
Năm phát hành: 2021

Theo SSphim và Youtube Marvel Entertainment

 Video: