Top 50

Chuyên Mục

The boys 2 - Siêu anh hùng phá hoại


Siêu anh hùng, Khoa học viễn tưởng.


The boys 2 - Siêu anh hùng phá hoại

The Boys của Amazon xoay quanh một thế giới giả tưởng – nơi những siêu anh hùng bên cạnh công việc trừ gian diệt bạo, còn là ngôi sao giải trí thu về tiền bạc cho công ty chủ quản Vought. Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên và tiếp nối mùa đầu tiên, series phim The Boys 2 đem tới một góc nhìn khác từ những kẻ ngoài cuộc không phải siêu anh hùng, cho thấy sự suy đồi từ thế giới siêu nhân đang độc chiếm mọi phương diện trên toàn cầu.
Lấy nguyên mẫu từ nhóm Justice League của DC, nhóm “Thất Hùng” (The Seven) cũng được biết đến như một đội siêu anh hùng với kẻ đứng đầu là Homelander (Antony Starr). Nhờ những chiêu trò truyền thông đánh bóng tên tuổi, Vought đã khiến cư dân thành phố như bị bỏ bùa mê, tôn thờ các siêu anh hùng chẳng khác gì thần thánh! Mỗi hành động của siêu anh hùng đều được “lọc” qua bộ phận marketing và stylist để đem về dấu ấn thương hiệu. Nhờ đó, chúng ta có câu chuyện những tên vô lại nhân danh chính nghĩa.
Nếu như Superman là hình tượng người hùng tuyệt đối thì Homelander lại bê bối đến tận cùng. Ngạo mạn, giết người, hiếp dâm, đàn áp kẻ yếu thế, thao túng người khác. Lúc này, Homelander chứ không phải Superman, mới chính xác là khái niệm của thế giới về hình tượng siêu anh hùng nước Mỹ. Các thành viên khác của The Seven cũng chẳng tốt đẹp gì hơn, kẻ thì bất tài, người lại thờ ơ đến máu lạnh.
Trong khi đó, một nhóm người bị xã hội ruồng bỏ dưới vai trò “khủng bố” lại là nạn nhân của hệ thống siêu anh hùng. Người mất vợ con (Billy Butcher), kẻ mất bạn gái (Hughie), một số khác mất cả gia đình. Họ nương tựa vào nhau và chọn cách đứng lên chống lại không chỉ nhóm The Seven, mà là cả tập đoàn Vought lắm tiền nhiều của. Cuộc chiến không cân sức đã diễn ra xuyên suốt hai mùa phim, đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Diễn viên: Aya Cash, Karl Urban, Erik Jacob Haley
Số tập: 8
Năm phát hành: 2020

Theo elleman.vn, luotphim.tv và Amazon Prime Video

 Video: