Top 50

Chuyên Mục

Jupiter’s Legacy - Di sản Mộc tinh


Khoa học viễn tưởng.


Jupiter's Legacy kể về nhóm siêu anh hùng Union of Justice - những người có được sức mạnh từ những năm 1930. Tới thời hiện đại, họ đã trở nên già cỗi và rệu rã sau sự phản bội của Skyfox (Matt Lanter). Gia đình Sampson gồm The Utopian (Josh Duhamel), Brainwave (Ben Daniels) và Lady Liberty (Leslie Bibb) là những người còn sót lại từ thế hệ đầu tiên.
Song, thế hệ con cháu của họ lại không được như kì vọng. Cậu con trai The Paragon (Andrew Horton) thì quá non nớt và cảm tính. Cô con gái Chloe Sampson (Elena Kampouris) thì theo nghề người mẫu và quay cuồng trong các bữa tiệc cùng chất kích thích. Khi siêu ác nhân Blackstar (Tyler Mane) trốn thoát và sát hại các siêu anh hùng, sự rạn nứt giữa họ cũng ngày một nặng nề hơn.
The Utopian chiến đấu với tội phạm nhiều đến mức bộ trang phục và áo choàng trở thành danh tính thật của ông thay vì Sheldon Sampson. Ông dạy dỗ các con bằng logic và sự cứng nhắc của một biểu tượng xã hội thay vì tình cảm. Sheldon chỉ biết đến bạn bè của các con thông qua biệt danh siêu anh hùng của họ. Ông cũng chẳng rõ chúng nghĩ gì hay yêu thích gì.
Điều này khiến Chloe trở nên nổi loạn và muốn thoát ra khỏi sự ngột ngạt của thế giới siêu anh hùng. Cậu con trai Brandon Sampson/The Paragon tuy được chọn làm The Utopian kế nhiệm nhưng cũng dần không thể chịu đựng được sự nghiêm khắc của cha. Không những thế, sự xung đột giữa hai thế hệ còn đến từ những quy tắc "cổ lỗ sĩ" của Sheldon.
Diễn viên: Josh Duhamel, Ben Daniels, Leslie Bibb
Số tập: 8
Năm phát hành: 2020

Theo Kenh14, SSphim và Netflix

 Video: