Top 50

Chuyên Mục

I May Destroy You - Tôi có lẽ sẽ hủy hoại anh


Tâm lý xã hội.


I May Destroy You lồng ghép rất nhiều luận đề xã hội hiện nay: quyền của phụ nữ, vẫn nạn hiếp dâm, nhận thức của nạn nhân bị xâm hại tình dục, thất bại của pháp luật trong việc bảo vệ nạn nhân bị xâm hại tình dục, lối sống phóng túng quá mức của nguời trẻ, ảnh hưởng của mạng xã hội, phân biệt chủng tộc và cảm xúc yêu đương không gắn kết.
I May Destroy You xoay quanh cốt truyện về Arabella Essiuedu (do chính Michaela Coel thủ vai), là một cô gái sống ở London (Anh). Nhưng sau khi bị xâm hại tình dục ở một quán bar, cô đã quên chuyện gì xảy ra. Điều này khiến Arabella phải trấn tĩnh lại bản thân cũng như tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè để xây dựng lại cuộc sống của mình sau trải nghiệm kinh hoàng đó.
I May Destroy You nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ giới phê bình và khán giả. Phim nhận được con số 98% đánh giá tích cực từ trang tổng hợp phê bình trên Rotten Tomatoes và 73% đến từ người xem. Phim cũng đạt được số điểm 8.1 đến từ khán giả trên IMDb và được Metacritics trao danh hiệu phim truyền hình hay nhất năm 2020.
Diễn viên: Michaela Coel, Paapa Essiedu, Stephen Wight
Năm phát hành: 2020
Số tập: 12

Theo blognhanpham.com, hdvietsub.net và Youtube HB

 Video: