Top 50

Chuyên Mục

Ozark season 3 - Góc tối đồng tiền 3


Tâm lý tội phạm.


Ozark season 3 - Góc tối đồng tiền 3

Tiếp nối 2 phần đầu của loại phim về đề tài tội phạm phim Ozark. Chuyện kể về việc 2 vợ chồng Marty và Wendy vẫn đang chiến đấu để kiểm soát vận mệnh gia đình sau 6 tháng sòng bạc đi vào hoạt động. Được sự trợ giúp của Helen và thủ lĩnh băng đảng ma túy Omar Navarro, Wendy âm mưu mở rộng thêm hoạt động.
Trong một khoảnh khắc hoảng sợ vì cảm hứng, Marty đã thuyết phục tên trùm ma túy tàn nhẫn về ý tưởng thiết lập một hoạt động rửa tiền quy mô lớn ở một nơi mà cơ quan thực thi pháp luật sẽ không bao giờ nhìn đến - Ozarks. Một cộng đồng cuối tuần và mùa hè ấm cúng cho khách du lịch địa phương ở giữa vùng nông thôn Missouri, Ozarks khác xa với nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của Chicago.
Khi ông trùm tập đoàn đồng ý cho nó một cơ hội, Marty và gia đình ngay lập tức chuyển địa điểm và tìm cách rửa hàng triệu USD tiền ma túy. Sự hấp dẫn lâu dài của bộ truyện còn sâu sắc hơn việc chỉ đơn giản là xem một gia đình Mỹ “trung bình” này vươn lên trở thành những người chơi lớn trong buôn bán ma túy.
Một bước ngoặt thú vị đến từ sự bổ sung được hoan nghênh của Tom Pelphrey trong vai Ben, anh trai ương ngạnh của Wendy. Anh ta mang theo đầy đủ hành trang của riêng mình và thường xuyên đứng trước bờ vực của những cơn thịnh nộ và bạo lực chưa từng có (điều mà người xem được nếm trải trong tập đầu tiên của phần ba). Pelphrey, người có lẽ được biết đến nhiều nhất trong một thập kỷ về sản phẩm xà phòng ban ngày Khi thế giới quay đầu và Ánh sáng dẫn đường , quản lý đồng thời cả những đặc điểm đáng yêu nhất của Ben và những khuyết điểm lớn nhất của anh ấy.
Diễn viên: Jason Bateman và Laura Linney
Số tập: 10
Năm phát hành: 2020

Theo motchill.net và Netflix

 Video: