Top 50

Chuyên Mục

Russian Doll


Hài kịch.


Russian Doll

Russian Doll là seri phim lấy đề tài về vòng lặp thời gian dẫu không mới nhưng phim có cách dẫn dắt vô cùng thu hút, và đến cuối cùng đều giúp mỗi khán giả nhận ra ít nhất một bài học trong cuộc sống của chính mình. Tựa phim được lấy cảm hứng từ một loại búp bê Nga, với nhiều búp bê lồng nhau từ nhỏ đến lớn, ngụ ý vòng lặp thời gian mà nhân vật chính Nadia phải trải qua.
Phim bắt đầu bằng buổi tiệc sinh nhật của cô nàng Nadia 36 tuổi không chồng, không con, cô đi tìm con mèo lạc mất và vô tình bị xe tông.
Nadia phải tiếp tục trải qua buổi tiệc sinh nhật, trải qua nhiều cái chết khác nhau từ té cống, té cầu thang, nổ ga, bị bắn, chết cóng… đó cho đến khi cô tìm được cách thoát khỏi vòng lặp.
Đây không phải phim hài, không có yếu tố tình yêu đôi lứa và cũng không có hành động hay kinh dị gì, nhưng cốt truyện lại thú vị, nhiều điểm nhấn và nhờ yếu tố vòng lặp thời gian, nội dung phim cứ liên tiếp đưa khán giả khám phá các chiều không gian và vũ trụ khác nhau mà ở đó, nhân vật quyết định hành xử mỗi lần theo một cách khác. Nhờ vậy, chúng ta được thấy họ phát hiện ra nhiều thứ mà nếu không có vòng lặp thời gian, họ chẳng bao giờ biết được.
Diễn viên: Greta Lee, Yul Vazquez, and Elizabeth Ashley
Số tập: 8
Năm phát hành: 2019

Theo chonthuonghieu.com, motphimtv.com và Netflix

 Video: