Top 50

Chuyên Mục

The Great (Hulu)


Lịch sử, Hài hước.


The Great (Hulu)

The Great là serie truyền hình được dựa trên cuộc đời của Nữ hoàng Catherine II của Nga. Bộ phim là câu chuyện về Catherine - công nương người Đức - lên kế hoạch giành lấy ngôi báu từ vị Hoàng đế độc tài, vô dụng Peter II và khôi phục lại nước Nga.
The Great là một bộ phim hài dành cho lứa tuổi mới lớn về cách cư xử độc ác - một trò hề cổ điển về sự nhàn hạ và hào hoa của hoàng gia, nếu không đồng đều và nhất quán, cái nhìn sâu sắc của tính năng về sự thất thường của con người thông qua sự bất lực tăng cao.
The Great vẫn duy trì đánh giá ảm đạm của The Favourite về động lực và năng lực của con người đối với sự vô nghĩa nhân danh việc duy trì sự xuất hiện. Các bộ trang trí công phu và thiết kế trang phục sang trọng là tuyệt vời, gợi lên ở những nơi đối thoại thô thiển, cũng như diễn viên mù màu; Đặc biệt, Fanning và Fox là một bộ đôi tuyệt vời, trong khi Hoult tận tụy đáng ngưỡng mộ làm tốt nhất với một nhân vật có khả năng không thể thay đổi được khi thời gian trôi qua (và sự tuyệt vọng dành cho những lời tâng bốc ... gợi lên chính trị Mỹ).
Diễn viên: Elle Fanning, Nicholas Hoult, Phoebe Fox
Số tập: 10
Năm phát hành: 2020

Theo tvzingvn.com và Youtube Hulu

 Video: