Top 50

Chuyên Mục

The Baby-Sitters Club - Câu lạc bộ trông trẻ


Tâm lý tình cảm.


The Baby-Sitters Club - Câu lạc bộ trông trẻ

Bộ phim kể về năm người bạn gồm Kristy Thomas, Mary Anne Spier, Claudia Kishi, Stacey McGill và Dawn Schafer ở Stoneybrook. Mỗi đứa trẻ đều có hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng có một điểm chung là thiếu thốn tình cảm từ bố mẹ. Một Mary Anne mất mẹ từ lúc 18 tháng tuổi hay một Kristy có người cha bỏ đi phải sống cô đơn trong căn nhà của mình.
Mẹ Kristy là người luôn bận rộn với công việc để có thể trang trải cuộc sống gia đình, nuôi dưỡng bốn đứa con nhỏ. Thế nhưng, bà vẫn dành một sự quan tâm nhất định cho đứa con gái duy nhất. Khi Kristy muốn bỏ chuyến đi chơi với bạn để chăm sóc em trai, mẹ cô bé đã không đồng ý vì hy vọng con có những kỷ niệm cùng bạn bè. Sự bận rộn của mẹ vì phải sắp xếp công việc và chăm sóc con cái đã giúp Kristy có ý tưởng tạo nên một dịch vụ trông trẻ.
Dù The Baby Sitters Club tập trung khai thác tình bạn nhưng khán giả vẫn không khỏi xúc động về những câu chuyện gia đình được lồng ghép khéo léo trong bộ phim. Đó là hình ảnh người mẹ Kristy luôn đem đến những lời khuyên hữu ích nhất cho con gái và ủng hộ mọi quyết định của cô. Gia đình Kristy trở thành một điểm nhấn được khắc họa sâu sắc nhất để truyền tải thông điệp yêu thương.
Diễn viên: Sophie Grace, Momona Tamada, Shay Rudolph
Số tập: 10
Năm phát hành: 2020

Theo afamily.vn, luotphim.tv và Netflix Futures

 Video: