Top 50

Chuyên Mục

Resident Evil: Infinite Darkness – Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận


Hoạt hình.


Resident Evil: Infinite Darkness – Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận

Vùng đất quỷ dữ: Bóng tối vô tận (Resident Evil: Infinite Darkness) là một bộ phim hoạt hình CGI mới của Netflix trong năm 2021, dựa trên thương hiệu trò điện tử kinh dị nổi tiếng, đã từng được chuyển thể thành loạt phim kinh dị - hành động bao gồm sáu phần. Lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Resident Evil 4 và Resident Evil 5, loạt phim diễn ra vào năm 2006, bắt đầu bằng việc phát hiện dấu vết của việc truy cập không đúng vào các tệp tin bí mật của Tổng thống, được tìm thấy trong mạng máy tính của Nhà Trắng. Đặc vụ liên bang Mỹ, Leon S. Kennedy nằm trong nhóm những người được mời đến Nhà Trắng để điều tra vụ việc này, nhưng khi đèn đột ngột tắt, Leon S. Kennedy và đội SWAT đã đối mặt với một đám thây ma bí ẩn.
Trong khi đó, nhân viên Claire Redfield của TerraSave nhìn thấy một hình ảnh bí ẩn, được vẽ bởi một cậu bé ở đất nước mà cô đã đến thăm, khi đang hỗ trợ những người tị nạn. Bị ám ảnh bởi bức vẽ này, có vẻ như là hình ảnh của một nạn nhân bị nhiễm virus, Claire Redfield bắt đầu cuộc điều tra của riêng mình. Claire Redfield sau đó cũng có mặt ở Nhà Trắng để yêu cầu xây dựng một cơ sở phúc lợi.
Ở đó, cô có cơ hội gặp Leon S. Kennedy và cho anh xem bức vẽ của cậu bé. Leon S. Kennedy dường như nhận ra mối liên hệ nào đó giữa đợt bùng phát zombie ở Nhà Trắng và bức vẽ kỳ lạ này, nhưng anh đã nói với Claire Redfield rằng không có mối liên hệ nào và rời đi. Theo thời gian, kể từ lần gặp gỡ tình cờ này, đã có hai đợt bùng phát thây ma này ở các vùng đất xa xôi khác gây nên tình trạng khá hỗn loạn trên thế giới.
Diễn viên: Nick Apostolides, Stephanie Panisello, Jona Xiao
Năm sản xuất: 2021
Số tập: 4

Theo koicine.com, tvzingvn.com và Netflix

 Video: