Trung Quốc

Chuyên Mục

An Kỳ


Nữ, 13/5/1996.


An Kỳ là ca sĩ và vũ công người Trung Quốc. An Kỳ học khiêu vũ từ nhỏ và đã có hơn mười năm kinh nghiệm học khiêu vũ. Cô là thành viên của nhóm hát nữ Hickey, và là thành viên kiêm đội trưởng của THE9. Cô tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quảng Tây với chuyên ngành nhảy dân gian.

Năm 2018, An Kỳ ra mắt cùng nhóm nữ Hickey với vai trò Vocal và Dance. Ngày 2 tháng 11, với đĩa đơn đầu tiên của Hickey "Monkey World", anh ấy ra mắt chính thức. Vào tháng 1 năm 2019, với Hickey Xiqi và đĩa đơn "Occupied" đã tham gia chương trình âm nhạc trực tiếp trên bảng xếp hạng âm nhạc "You Music Chart" của Tencent Music.

Vào tháng 1 năm 2020, với tư cách là một thực tập sinh, cô đã tham gia vào chương trình Thanh xuân có bạn 2 và ra mắt với nhóm nữ THE9. Vào ngày 10 tháng 8, nhóm đã phát hành album EP đầu tiên "Sphynx X Mystery" với THE9. Vào ngày 6 tháng 12, cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế của nông dân " Cánh đồng hy vọng "với tư cách là khách mời cư dân đã được phát sóng trên Mango TV. Vào ngày 25 tháng 12, THE9 đã phát hành album kết hợp "Virtual Reality X Realm", bao gồm đĩa đơn solo "YEA".

Năm 2021, cô tham gia chương trình truyền hình "Sân khấu bùng nổ" và giành được giải quán quân. Vào ngày 5 tháng 12, EP tốt nghiệp "THE NINE" được phát hành cùng với nhóm THE9, và nhóm tan rã.
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
Bài hát: YEA (2020), Missing You (2021)
Chương trình: Sân khấu bùng nổ, Thanh xuân có bạn 3

Theo baidu và Youtube iQIYI 爱奇艺

 Video: