Việt Nam

Chuyên Mục

Trịnh Xuân Nhản nói về tin ngoại tình với diễn viên 'Lật mặt 6' Tú Tri


Một tài khoản mạng đăng tải loạt tin nhắn thân mật giữa Tú Tri và bạn diễn. Người này cho biết nữ diễn viên đã ngoại tình từ trước khi ly hôn.


Ngày 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại một số tin nhắn được cho là giữa diễn viên Tú Tri và Trịnh Xuân Nhản. Người này cho biết nam diễn viên đã dùng tài khoản của trợ lý để nhắn tin cho Tú Tri qua fanpage. Vì thế, cuộc trò chuyện giữa hai người bị admin quản lý trang quay lại.

Trong đoạn clip, Tú Tri và Xuân Nhản nhắn tin tình cảm. Tài khoản mạng nói trên tiết lộ Tú Tri ngoại tình từ lâu. Đây là nguyên nhân khiến cô và chồng cũ ly hôn.

Khi Tri thức (Znews) liên hệ với Tú Tri, nữ diễn viên không phản hồi. Về phía diễn viên Trịnh Xuân Nhản, anh nói không muốn đính chính về tin đồn trên.

"Tôi và Tú Tri chỉ là đồng nghiệp. Tôi không muốn chia sẻ thêm về vấn đề cá nhân", anh chia sẻ.

Tú Tri và Yun Bin ly hôn sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Bá Ngọc.

Tú Tri và đạo diễn Yun Bin thông báo ly hôn vào đầu tháng 10 sau 5 năm gắn bó. Nói về nguyên nhân dẫn tới đường ai nấy đi, Yun Bin cho biết cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn, không thể hàn gắn.

"Bin tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, cả hai cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn", đạo diễn chia sẻ.

Thời điểm đó, Tú Tri cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng Yun Bin kèm chia sẻ: "Không phải là mình không muốn lên tiếng. Mình không biết phải lên tiếng như thế nào trong thời gian nhạy cảm này. Mong là mọi người có thể hiểu cho Bin Tri. Xin lỗi và cảm ơn mọi người".

Tú Tri và Yun Bin gặp nhau lần đầu vào năm 2018. Sau 4 tháng hẹn hò, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho rằng đã tìm được người chồng hoàn hảo ở tuổi 20.

Trong cuộc phỏng vấn với Znews năm 2020, Tú Tri chia sẻ về chuyện tình cảm với đạo diễn. "Hôn nhân không phải là màu hồng, chỉ có ngọt ngào, hạnh phúc, ai cũng phải đối diện với nhiều cung bậc cảm xúc, giận hờn, đau khổ và khóc lóc. Tôi và Bin đã trải qua nửa năm với nhiều xung đột, mâu thuẫn", cô nói.

Zing News