Việt Nam

Chuyên Mục

Yeye Nhật Hạ: Không ngại đóng cảnh tình cảm sau khi lập gia đình


Sau thời gian tập trung cho gia đình, Yeye Nhật Hạ trở lại với các dự án nghệ thuật. Cô được khen ngợi nhan sắc thăng hạng nhờ chăm chút vẻ ngoài.


Yeye Nhật Hạ xem giải thưởng Ngôi sao xanh là nguồn động lực để chinh phục những vai diễn mới

Yeye Nhật Hạ sinh năm 1994, từng gây ấn tượng với khán giả bởi các vai diễn trong Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật… Có quãng thời gian, nữ diễn viên gần như vắng bóng vì lập gia đình, sinh con. Vài năm trở lại đây, người đẹp trở lại với công việc nghệ thuật, tham gia các dự án phim như Rồi 30 năm sau, Chị em khác mẹ… Mới đây, Yeye Nhật Hạ thắng giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh 2023.

Chia sẻ với chúng tôi về giải thưởng vừa giành được, Nhật Hạ cho biết cô xúc động trước sự yêu thương mà khán giả dành cho mình. Người đẹp 9X bộc bạch: “Tôi đã có khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho gia đình. Khi quay trở lại, có thời điểm tôi đối mặt với rất nhiều khó khăn, tưởng chừng khó có thể đi tiếp với nghề. Lúc ở nhà xem các đồng nghiệp đóng phim, nhận giải thưởng, tôi cũng tủi thân. Bây giờ, khi bận rộn với nhiều dự án và được khán giả ủng hộ nhiều thế này, tôi cảm thấy rất biết ơn”.

Diễn viên Chị em khác mẹ cho biết sau khi ổn định gia đình, cô dành thời gian cho các dự án nghệ thuật

Với Yeye Nhật Hạ, giải thưởng là một cột mốc đáng nhớ, giúp cô có thêm động lực để làm nghề. Nữ diễn viên bộc bạch: “Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng nhiều hơn, hoàn thiện về ngoại hình, thực lực, đạo đức làm nghề để không phụ lòng tin mọi người dành cho”. Cũng theo bà mẹ một con, vì là người thích chinh phục nên trong thời gian tới, cô mong muốn có một vai diễn ngầu, mạnh mẽ để chứng minh sự đa dạng trong lối diễn xuất với khán giả.

Nhìn vào hành trình làm nghề của Yeye Nhật Hạ, nhiều người cho rằng từ khi lập gia đình, sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa hơn. Nói về điều này, sao phim Chị em khác mẹ bày tỏ: “Tôi không biết nữa nhưng có lẽ do lập gia đình sớm nên bây giờ tôi ổn định hơn. Tôi đang tham vọng làm bù cho tuổi trẻ. Tất nhiên gia đình cũng là nền tảng để tôi yên tâm “vùng vẫy” ngoài kia”.

Nhan sắc của Yeye Nhật Hạ khi chạm ngưỡng 30 tuổi

Khi được hỏi về việc có ngại đóng cảnh tình cảm khi đã lập gia đình, Yeye Nhật Hạ cho biết đã là diễn viên, cô không e ngại điều đó, trừ khi phân đoạn không phù hợp với nội dung kịch bản. “Đa phần phim truyền hình không có cảnh tình cảm quá nồng cháy nên cái đó không ảnh hưởng gì nhiều. Đã là diễn viên chuyên nghiệp thì mình không sợ, vì sẽ có những cảnh khó hơn nhiều”, người đẹp 9X cho hay.

Nhiều người nhận xét khi chạm ngưỡng 30 tuổi, Yeye Nhật Hạ ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn. Nữ diễn viên Gia đình phép thuật nói trước đây, không chú trọng vẻ ngoài nên: “Nhìn lại hình ảnh mình trước kia, tôi cũng thấy bản thân rất quê. Hành trình đi làm nghề của tôi là nổi lên từ lúc mới mười mấy tuổi, sau đó lấy chồng sinh con rồi ở nhà. Tầm 4 năm trước, tôi bắt đầu đi diễn lại, lúc này vừa không có tiền, không có mối quan hệ lại chẳng biết ăn mặc gì nên nhìn quê là đúng rồi”.

Nhận thấy cần thay đổi, nữ diễn viên chủ động “nâng cấp” bản thân, đầu tư nhiều vào phần hình ảnh. Cô nêu quan điểm: “Với một diễn viên nữ, ngoại hình chiếm 70%. Nó giúp mình có được thiện cảm, sự chú ý của khán giả ngay những phút giây đầu tiên, còn cái ở lại với khán giả là thực lực. Nếu có cả hai thì điều đó tốt hơn rất nhiều”.

Thanh Niên