Việt Nam

Chuyên Mục

Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn định cư Australia


Đại diện của Ốc Thanh Vân phủ nhận thông tin cô và gia đình định cư tại Australia. Nhiều năm qua, diễn viên vẫn đi đến các nước như Mỹ, Nhật Bản... để công tác kết hợp nghỉ ngơi.


Sáng 3/1, trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện truyền thông của Ốc Thanh Vân phản hồi thông tin nữ diễn viên và gia đình định cư tại Australia lan truyền trên mạng xã hội vài ngày qua.

"Thông tin Ốc Thanh Vân và gia đình định cư tại Australia là không chính xác, sai lệch. Nhiều năm qua, diễn viên vẫn thường xuyên đi Mỹ, Australia, Nhật Bản và nhiều nước khác. Có tháng, chị Vân còn đi hai nước. Không hiểu sao lần này mọi người lại đồn gia đình chị Vân định cư tại Australia nữa. Đợt này, sẵn dịp nghỉ Tết Dương lịch, gia đình chị ở lại Australia lâu hơn thôi", đại diện của nữ diễn viên cho biết.

Đại diện của Ốc Thanh Vân phủ nhận thông tin diễn viên định cư tại Australia.

Ốc Thanh Vân và gia đình sang Melbourne (Australia) từ ngày 25/12/2023. Trên trang cá nhân, diễn viên thường xuyên cập nhật các hình ảnh cá nhân và livestream trong không gian sống ở Australia. Từ đây, thông tin diễn viên định cư tại Australia lan truyền trên một số kênh truyền thông, mạng xã hội.

Ốc Thanh Vân (sinh năm 1984) được khán giả biết đến qua một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, có thể kể đến như Cô gái đến từ quá khứ, Cô gái xấu xí, Sau ánh hào quang, Lật mặt... Ngoài ra, diễn viên hoạt động tích cực trong vai trò dẫn chương trình, sân khấu kịch.

Diễn viên kết hôn với Trí Rùa và có ba người con: Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao). Cả hai trải qua hơn hai thập kỷ gắn bó, đồng hành. Trong cuộc phỏng vấn gần nhất trên Znews, Ốc Thanh Vân cho biết vợ chồng cô trải qua nhiều khó khăn nhưng không buông tay. Cả hai luôn giữ nguyên tắc trong đời sống hôn nhân. Khi xảy ra chuyện, vợ chồng cô tìm cách đối thoại thay vì giận dỗi, cãi lộn.

"Trong gia đình, chúng tôi đặt ra các nguyên tắc vợ chồng luôn đưa đón con đi học. Tôi không bao giờ ngủ khi các con đã dậy. Tôi muốn các con mở mắt ra là thấy mẹ. Tôi cũng không bỏ lỡ bất cứ ngày lễ nào của con. Đặc biệt, vợ chồng tôi luôn tạm biệt, ôm hôn nhau trước khi đi ra khỏi nhà", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Zing News