Việt Nam

Chuyên Mục

Quỳnh Lương đồng ý kết hôn với thiếu gia Trà Vinh kèm 1 điều kiện, sẵn sàng sinh con nếu mang bầu


Khi được hỏi về vấn đề liên quan tới bạn trai Tiến Phát, Quỳnh Lương đã không ngần ngại lên tiếng chia sẻ.


Vào tối 26/8, Quỳnh Lương đã có buổi livestream trò chuyện, chia sẻ trên mạng xã hội. Khi được hỏi về việc về chung một nhà với thiếu gia Trà Vinh Nguyễn Tiến Phát, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã thẳng thắn lên tiếng. Người đẹp cho biết bạn trai đang trong giai đoạn khởi nghiệp nên chưa thích hợp để kết hôn. Tuy nhiên, cô sẽ sẵn sàng đồng ý nếu được nửa kia cầu hôn vào thời điểm này với 1 điều kiện đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương giá trị “khủng”.

“Tôi có nói là Phát đang trong quá trình khởi nghiệp thì sẽ không phù hợp để kết hôn chứ đâu phải tôi sẽ không kết hôn với Phát đâu. Chứ bây giờ Phát thử đeo nhẫn cầu hôn vào tay tôi xem. Đeo 1 viên kim cương mà to 3-4 ly xem tôi đồng ý ngay. Mọi người hiểu không”, Quỳnh Lương chia sẻ.

Ngoài ra, nữ diễn viên 9x còn cho biết nếu mang bầu sẽ sẵn sàng sinh con. “Nếu mà có chửa thì sẽ đẻ. Sai thì sửa, chửa thì đẻ. Bây giờ đẻ được thì tốt chứ. Nhà đông con càng vui”, Quỳnh Lương chia sẻ.

Quỳnh Lương khẳng định bản thân sẽ quyết định sinh con nếu có mang bầu vì quan điểm nhà đông con sẽ càng vui

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người ấy là ai mùa 5, nữ chính Quỳnh Lương và chàng thiếu gia gốc Trà Vinh – Nguyễn Tiến Phát trở thành một trong những cặp đôi được khán giả chú ý, theo dõi nhiều trên mạng xã hội.

Vừa qua, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt vì Quỳnh Lương đăng tải những dòng trạng thái buồn bã. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x cho biết đó chỉ là trích dẫn hay mà cô muốn chia sẻ. Cặp đôi sau đó cũng cùng xuất hiện thân mật bên cạnh nhau, phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi. Hiện nay, cả hai thường xuyên công khai đăng tải những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Việt Giải Trí