Trung Quốc

Chuyên Mục

Concert của Thái Từ Khôn bị hoãn giữa lùm xùm đời tư


Theo Sohu (Trung Quốc), ban tổ chức concert của Thái Từ Khôn ở Quảng Châu bất ngờ thông báo hoãn sự kiện.


Lùm xùm đời tư ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của Thái Từ Khôn

Concert của Thái Từ Khôn ở Quảng Châu (Trung Quốc) dự kiến diễn ra tối 2.8 đột ngột bị lùi ngày. Phía ban tổ chức không nêu lý do cụ thể.

Hiện tin tức concert của Thái Từ Khôn ở Quảng Châu bị hoãn nhanh chóng gây xôn xao dư luận, trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc và dấy lên các nghi vấn trái chiều.

Hình tượng của nam ca sĩ xuống dốc thê thảm

Nhiều dân mạng cho rằng việc concert tại Quảng Châu bị dời ngày là dễ hiểu bởi nam ca sĩ vẫn đang là tâm điểm vì scandal tình ái chấn động. Điều này cũng cho thấy sự nghiệp của Thái Từ Khôn đang chịu tác động nặng nề khi anh không xử lý ổn thỏa "phốt" đời tư. Trước đó, tập đặc biệt show tạp kỹ ăn khách Keep Running (Running Man bản Trung) cũng không thể chiếu như lịch đã công bố vì có mặt mỹ nam 9X.

Nhiều fan chương trình kêu gọi ê kíp nên cắt ghép, làm mờ hay xóa mặt của Thái Từ Khôn để tập này nhanh chóng phát sóng. Song phía Keep Running vẫn chưa có động tĩnh gì, càng khiến khán giả nôn nóng và kỳ vọng Thái Từ Khôn có cách giải quyết rõ ràng hơn về scandal của mình.

Bê bối tình ái của giọng ca đình đám này ảnh hưởng đến các chương trình, sự kiện mà anh tham gia

Ổn ào của Thái Từ Khôn nổ ra vào hôm 26.6, khi các blogger Trung Quốc tiết lộ sao nam có tình một đêm, quan hệ với trẻ vị thành niên, ép bạn gái phá thai, để mẹ ruột xúc phạm người tình… Đến đầu tháng 7.2023, giọng ca 25 tuổi mới đưa ra phản hồi. Thái Từ khôn thừa nhận có yêu đương, xảy ra tình một đêm nhưng bác bỏ chuyện ép người đó phá thai. Nam thần tượng cũng khẳng định người tình của anh không phải là trẻ vị thành niên, bản thân không có hành vi vi phạm pháp luật và nhấn mạnh sẽ truy cứu trách nhiệm với các tài khoản tung tin thất thiệt.

Dù vậy, chia sẻ của Thái Từ Khôn không chiếm lòng tin từ công chúng. Phần lớn dân mạng mắng nam ca sĩ đạo đức suy đồi khác hẳn hình tượng đẹp xây dựng bấy lâu. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi tẩy chay, "cấm sóng" ngôi sao Hoa ngữ này. Kể từ khi lùm xùm nổ ra, ngoài show Keep Running chưa rõ ngày chiếu và concert sắp tới tạm hoãn, thì Thái Từ Khôn còn bị gỡ tên khỏi lễ hội âm nhạc của Tencent, một số nhãn hàng cũng tránh đăng những hình ảnh, thông tin liên quan đến anh...

Thái Từ Khôn trong show Keep Running

Theo nhiều nguồn tin, concert của Thái Từ Khôn ở Singapore vào ngày 15.7 tới vẫn có thể diễn ra do lệnh "cấm vận" có thể chỉ áp dụng ở quê nhà. Song, tin tức này chưa được xác thực.

Sinh năm 1998, Thái Từ Khôn là một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhất làng giải trí Trung Quốc. Anh nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Idol Producer (2018) và giành vị trí cao nhất rồi ra mắt với vai trò thủ lĩnh, center của nhóm Nine Percent. Những năm qua, danh tiếng của Thái Từ Khôn thăng hạng vượt bậc, sở hữu lượng fan hùng hậu, đắt show quảng cáo, tham gia các chương trình ăn khách… được nhiều thương hiệu lớn săn đón, đáng chú ý là vai trò gương mặt đại diện cho Prada.

Thanh Niên