Trung Quốc

Chuyên Mục

Thái Từ Khôn gây sốc khi bị tố có con với nhiều phụ nữ


Nam ca sĩ bị tố qua lại với nhiều phụ nữ và có con với ít nhất 4 người. Trong đó, cô C. - bạn tình một đêm - bị Thái Từ Khôn yêu cầu phá thai.


Tối 26/6, theo Sina, blogger giải trí Giang Tiểu Yến tiếp tục livestream để đưa tin về bê bối đời tư của Thái Từ Khôn. Trong diễn biến mới, Giang Tiểu Yến cho biết vụ việc của nam thần tượng không dừng lại ở mâu thuẫn tình ái mà còn liên quan đến pháp luật.

Cô C. - người tố cáo bị Thái Từ Khôn ép phá thai để trốn tránh trách nhiệm làm cha - đã báo cảnh sát việc bị mẹ bạn tình lắp camera mini trước cửa nhà, thuê thám tử theo dõi đời tư nhằm tìm ra chứng cứ C. giả mang thai, gài bẫy nam thần tượng vào năm 2021. Sau đó, Thái Từ Khôn, mẹ và thám tử tư đã bị cảnh sát triệu tập điều tra.

Cô C. tung hợp đồng thỏa thuận giữa mình và Thái Từ Khôn. Ảnh: Sina.

Tháng 7/2021, mẹ Thái Từ Khôn chuyển cho cô C. 62.000 USD phí đền bù và bồi dưỡng hậu phá thai. Đến tháng 9 cùng năm, hai bên ký hợp đồng hòa giải. Trong đó, cô C. đồng ý nhận bồi thường với cam kết không tiết lộ bê bối và truy tố hình sự vụ bị phía Thái Từ Khôn xâm phạm đời tư.

Để chứng minh lời nói của mình, Giang Tiểu Yến đăng tải ảnh chụp hợp đồng thỏa thuận giữa C. và Thái Từ Khôn. Danh tính cô gái tên C. được tiết lộ mang họ Tào, hơn nam ca sĩ 9 tuổi.

Theo Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn không chỉ có con với mỗi mình C. Nam ca sĩ bí mật quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Anh được tiết lộ còn có con với 3 người phụ nữ khác.

Một người là fan của nam thần tượng. Người thứ hai là con gái của một ông trùm trong giới thời trang. Con của Thái Từ Khôn được nhà gái nuôi ở Thâm Quyến. Cô gái cuối cùng tên Jerry. Giang Tiểu Yến cho biết Thái Từ Khôn quan hệ tình ái với C. khi đã có bạn gái ngoài ngành giải trí.

9 tiếng sau khi ồn ào đời tư nổ ra, Thái Từ Khôn và văn phòng đại diện vẫn không phản hồi. Thái độ xử lý khủng hoảng truyền thông chậm chạp của phía nam ca sĩ khiến công chúng thất vọng. Việc giữ im lặng trong thời điểm này được xem là động thái thừa nhận vụ việc. Đoàn đội của anh cũng gây đồn đoán khi đăng tin tuyển dụng luật sư giữa "tâm bão".

Trên mạng xã hội, người hâm mộ nam ca sĩ phân tích và đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy bê bối này không đáng tin. Tuy nhiên, công chúng vẫn cần sự lên tiếng giải thích, làm rõ mọi lùm xùm từ chính Thái Từ Khôn.

Theo QQ, tai tiếng đời tư của Thái Từ Khôn gây sốc cho showbiz Hoa ngữ. Nam ca sĩ được biết đến là nghệ sĩ trẻ có tài năng nổi trội, nghiêm túc làm nghề và đời tư nề nếp. Nếu thông tin tố cáo của C. lẫn các blogger chính xác, Thái Từ Khôn nhiều khả năng sẽ đánh mất sự nghiệp ở tuổi 25.

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, nổi danh sau khi giành vị trí quán quân của chương trình Idol Produce (2018). Nhờ ngoại hình điển trai và tài năng nổi trội, anh nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ hot nhất tại Trung Quốc hiện tại, được mệnh danh là "center quốc dân".

Zing News