Việt Nam

Chuyên Mục

HIEUTHUHAI xin lỗi


"Khi diễn ở Cần Thơ, tôi có thực hiện điệu nhảy lắc hông. Nếu nó phản cảm và ảnh hưởng đến mọi người, tôi rất xin lỗi", HIEUTHUHAI chia sẻ.


Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, HIEUTHUHAI lên tiếng xin lỗi khán giả vì vũ đạo lắc hông gây ồn ào trong thời gian qua. Anh cho biết: "Lần trước đi diễn ở dưới Cần Thơ, tôi nhảy bài Ngủ một mình. Như thường lệ, tôi có thực hiện vũ đạo lắc hông. Nhưng hình như tôi thấy có nhiều người nói phản cảm. Tôi cũng không biết như thế nào vì đôi khi bản thân không rõ mình đúng hay sai. Nếu nó phản cảm và làm ảnh hưởng đến mọi người, tôi rất xin lỗi".

Tiếp đó, anh xin phép không thực hiện vũ đạo lắc hông trong phần trình diễn sau. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại yêu cầu anh thực hiện điệu nhảy trên.

HIEUTHUHAI lạm dụng vũ đạo lắc hông ở nhiều sân khấu.

"Tại sao mọi người lại phản đối vậy. Tôi nhờ quay phim ghi lại khoảnh khắc này để làm bằng chứng, nếu có gì là do mọi người đấy. Vậy hôm nay tôi sẽ biểu diễn như bình thường. Mà không phải, phải là 'cháy' hơn nữa", HIEUTHUHAI chia sẻ.

Trước đó, tại đêm nhạc ở Cần Thơ, HIEUTHUHAI thực hiện động tác vũ đạo lắc đẩy hông được anh ưa chuộng trong nhiều phần trình diễn gần đây. Việc nam rapper thực hiện vũ đạo này nhiều lần cộng thêm trang phục quần bóng loáng sau đó gây tranh luận trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng động tác của HIEUTHUHAI khá kỳ quặc và nhạy cảm.

Ở Vpop, MONO cũng là một trong số các ca sĩ thực hiện vũ đạo lắc hông khi trình diễn. Song khác với HIEUTHUHAI, MONO không lạm dụng và có sự tiết chế.

MONO thậm chí được khen tinh tế khi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc của một cao đẳng ở Hà Nội. Khi phát hiện bên dưới có khán giả nhỏ tuổi, MONO nhắc vũ công nữ: “Dưới kia có trẻ con” và sau đó nam ca sĩ hạn chế các động tác quá nóng bỏng.

Zing News