Việt Nam

Chuyên Mục

Chủ nhân hit 'À lôi' chiến thắng Bài hát nổi bật nhất của năm


Rapper Double2T hạnh phúc khi bản hit đầu tiên của mình giành giải thưởng tại một hạng mục quan trọng của TikTok Awards Vietnam 2023.


Hồng Nhung và Hứa Kim Tuyền trao giải cho Double2T

Tối 25.11, lễ trao giải TikTok Awards Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Thúy, Đức Thịnh, Tuấn Hưng, Midu, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thúy Vân... và đông đảo nhà sáng tạo nội dung.

Trong chương trình, nhiều nhà sáng tạo nội dung và nghệ sĩ được vinh danh. Trong đó, ca khúc À lôi của Double2T đã vượt qua Bật tình yêu lên (Tăng Duy Tân, Hòa Minzy) và Đưa em về nhà (Grey D, Chillies) để xuất sắc giành giải Bài hát nổi bật của năm.

Nhận cúp từ ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, quán quân Rap Việt mùa 3 xúc động: "Tham gia Rap Việt đã kéo theo rất nhiều lần đầu tiên của tôi. Đây chính là lần đầu tôi nhận giải thưởng cho một bài hát của mình nên tôi cảm thấy rất vui và tôi vẫn còn cảm thấy đang run". Bên cạnh đó, Double2T còn gửi lời tri ân đến những cộng sự đã giúp anh có được bản hit đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau Rap Việt, Double2T tiếp tục nhận được giải thưởng danh giá

Bên cạnh đó, ca sĩ Hồng Nhung cũng dành lời khen cho âm nhạc của Double2T vì nam rapper đã khéo léo đưa hình ảnh và tinh thần của con người Việt Nam vào trong từng bài rap. Chính vì thế, giọng ca Nhớ về Hà Nội dành nhiều sự trân trọng cho đàn em.

"Hôm nay, tôi đến trao giải cho Double2T, tôi cũng chọn mặc một thiết kế có nhiều đường nét được lấy cảm hứng từ trang phục của người miền núi. Điều này cho thấy mình có sự chuẩn bị và hòa mình vào những gì các bạn trẻ đang làm, đồng thời, tôi cũng muốn thể hiện thái độ trân trọng các em", ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ với Thanh Niên.

Hồng Nhung đánh giá cao và dành sự tôn trọng cho nghệ sĩ trẻ

Mặt khác, Hồng Nhung bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thế hệ ca sĩ trẻ khi thừa hưởng sự tiến bộ của khoa học công nghệ giúp các sản phẩm đến gần với công chúng. Cô nói: "Phải nói rằng khi tôi 27 tuổi, tôi không có được những điều này nên tôi cảm thấy mừng khi các em có được những nền tảng như TikTok. Sự hiện đại này giúp các em tiến xa hơn các chị thời đó".

Ca khúc À lôi của Double2T ra mắt hồi tháng 7 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bài hát giữ vị trí top 1 ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành trào lưu trên TikTok.

Thanh Niên