Việt Nam

Chuyên Mục

Hé lộ thư tay “hết yêu” của Châu Bùi viết gửi Binz


Những tâm tư của Châu Bùi gửi cho Binz khiến netizen không khỏi chú ý.


Sáng 2/10, Binz đã chia sẻ cho chúng tôi đoạn thư tay đang “gây bão” MXH do Châu Bùi nắn nót viết gửi mình. Trong thư, Châu Bùi đề cập đến chuyện hết yêu nhưng xem đây chẳng phải là điều Châu Bùi xấu vì “nhờ hết yêu một ai đó” mà cô vẫn Binz mới đến được với nhau.

Mỹ nhân sinh năm 1997 còn bày tỏ tình cảm với bạn trai: ” Vào thời điểm hết yêu người nào đó, em sợ sẽ không thể tìm được một người nào khác thương mình. Nhưng thật may mắn anh đã tới. Mình với nhau hơn cả thương và anh là tất cả”. Xem qua nội dung thư với chữ ký “em yêu của anh” cùng những lời cực ngọt ngào, cư dân mạng phải “gato” trước tình cảm quá đỗi hạnh phúc của cặp đôi rapper – fashionista.

Lá thư tay do Châu Bùi viết được Binz chia sẻ cho chúng tôi

Binz – Châu Bùi là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ hàng đầu Vbiz vì chuyện tình đẹp. Sau thời gian úp mở giấu kín, người đẹp sinh năm 1997 và Binz hiện tại đã thoải mái công khai thể hiện tình cảm với đối phương. Dù hiếm khi đăng ảnh rõ mặt cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn có những hành động chứng minh mối quan hệ yêu đương vô cùng hạnh phúc.

Trong live concert vào tháng 11/2022, nam rapper biểu diễn ca khúc Sao cũng được và nói trước khán giả: “Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay”. Khi Binz thể hiện những giai điệu đầu tiên, hình ảnh Châu Bùi hiện lên màn hình lớn, cô đưa tay làm biểu tượng trái tim và hôn gió trong tiếng reo hò, ủng hộ của khán giả.

Binz – Châu Bùi công khai thể hiện tình cảm trong concert của SpaceSpeakers vào tháng 11/2022

Trong một chương trình, Châu Bùi cho biết: “Người yêu luôn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi luôn muốn được yêu. Tôi luôn chăm chút cho tình cảm của mình”.

Việt Giải Trí