Việt Nam

Chuyên Mục

Sau 1 tháng sinh con, Minh Hằng kể chuyện làm “mẹ bỉm”: Căng thẳng và lo sợ


Minh Hằng thừa nhận cô đã trải qua rất nhiều cảm xúc khi trở thành mẹ.


Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ những dòng cảm xúc của mình nhân ngày đầy tháng của con trai.

Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Heo comeback kèm Cục Mỡ đính kèm. Hai mẹ con sau 1 tháng ở cữ. Một tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé… haha”.

Những chia sẻ của Minh Hằng nhận được rất nhiều sự đồng cảm của các bà mẹ bỉm sữa. Nhiều người cho biết lần đầu làm mẹ họ cũng trải qua những cảm xúc giống như Minh Hằng từ hạnh phúc vỡ oà cho tới những nỗi lo lắng bất an, chỉ cần 1 thay đổi nho nhỏ của con cũng khiến họ không thể ngủ được. Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng tới tổ ấm nhỏ của Minh Hằng và cầu mong cho em bé được mạnh khoẻ, cứng cáp.

Cuối chia sẻ của mình, Minh Hằng cũng gửi lời cám ơn tới mọi người đã gửi lời chúc tới cô và con trai. Đặc biệt hơn, “bà mẹ bỉm sữa” cũng không quên gửi lời cảm ơn gia đình và đặc biệt là ông xã vì đã luôn bên cạnh làm điểm tựa để “em không phát rồ trong thời gian qua”.

Việt Giải Trí