Việt Nam

Chuyên Mục

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về video 'lùa gà' đầu tư sinh lời


Theo quản lý, video, hình ảnh Lan Ngọc tham gia talkshow cho một nhãn hàng chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế đã bị cắt ghép, chỉnh sửa.


Mới đây, hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc quảng cáo lớp học đầu tư sinh lời lan truyền trên mạng xã hội. Ngày 24/5, công ty quản lý phủ nhận thông tin. Quản lý cho biết hình ảnh được sử dụng trong các bài quảng cáo đang lan truyền trên mạng xã hội được cắt ra từ một talkshow của Ninh Dương Lan Ngọc. Talkshow này do Lan Ngọc hợp tác với một nhãn hàng ngành chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế. Tuy nhiên, chúng bị cắt ghép vào các bài quảng cáo kêu gọi tham gia khóa học, lớp học đầu tư sinh lời.

Quản lý phủ nhận Ninh Dương Lan Ngọc quảng cáo lớp đầu tư.

“Chúng tôi đang liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này, tránh những thiệt hại không tốt về hình ảnh của nghệ sĩ cũng như ảnh hưởng đến người đang tin tưởng Ninh Dương Lan Ngọc trong thời gian qua. Công ty chỉ nhận lời hợp tác để diễn viên Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín, hoàn toàn nói không với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm”, công ty khẳng định.

Lan Ngọc hy vọng khán giả tỉnh táo để không bị lừa bởi những tổ chức thiếu uy tín.

Đây không phải lần đầu tiên, Lan Ngọc lên tiếng bức xúc vì bị mạo danh. Tháng 11/2022, mạng xã hội lan truyền thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký hợp đồng livestream với một công ty chuyên đưa người sang các nước như Malaysia và Philippines xuất khẩu lao động. Thông tin gây tranh cãi, nhiều người tỏ ra bất ngờ và thắc mắc với nữ diễn viên.

Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nữ diễn viên đã bị cá nhân hoặc tổ chức nào đó mạo danh. Quản lý nhấn mạnh thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không đúng sự thật.

"Tôi khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế để mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự . Những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản từ các công ty kể trên đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch", quản lý nhấn mạnh.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, khởi nghiệp vào những năm cuối thập niên 2010 thông qua vai phụ trong phim truyền hình Gia đình phép thuật và các MV, video quảng cáo. Sau đó, cô nổi tiếng khi tham gia nhiều dự án như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể… và đặc biệt chương trình Running Man phiên bản Việt.

Zing News