Việt Nam

Chuyên Mục

Phạm Quỳnh Anh: 'Bạn trai thức đêm chăm con giúp tôi'


Phạm Quỳnh Anh nói được bạn trai đỡ đần chăm con gần một tuổi, cảm nhận bình yên sau ly hôn.


Cô tái xuất làng nhạc sau sinh con thứ ba - bé Tuệ Nhi - với MV Chúng ta bấy lâu nay là..., dẫn đầu lượt nghe trên iTunes Việt Nam. Sản phẩm gây chú ý khi Phạm Quỳnh Anh mời bạn trai diễn xuất chung. Ca sĩ vui vì nửa kia luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê. Quỳnh Anh nói: "Tôi cảm ơn anh vì luôn thấu hiểu, cho tôi không gian để được làm việc yêu thích".

Tin đồn yêu đương của họ rộ lên từ cuối năm 2021, nhưng đến tháng 7/2022 mới công khai mối quan hệ. Đến nay, ca sĩ vẫn giấu danh tính, hình ảnh vì muốn dành sự tôn trọng, bảo vệ anh trước dư luận. Cô cho biết bạn trai không phải thiếu gia như nhiều lời đồn đoán.

Phạm Quỳnh Anh xem bạn trai là tri kỷ, cùng chia sẻ mọi buồn, vui trong cuộc sống. Cô nhớ hôm vào phòng sinh, bạn trai túc trực, chăm sóc từng chút. Khi con cất tiếng khóc chào đời, Phạm Quỳnh Anh cảm nhận niềm hạnh phúc trong mắt anh.

Cuộc sống mỗi ngày của họ diễn ra nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười. Quỳnh Anh cho biết có hôm cô gần như kiệt sức vì cùng lúc chăm sóc ba con, gồm Tuệ Lâm (10 tuổi), Tuệ An (năm tuổi), Tuệ Nhi (gần một tuổi). Nhờ bạn trai hỗ trợ, cô vượt qua tất cả. "Anh quan sát, đỡ đần việc nhà để tôi đỡ vất vả. Tôi gần như không phải thức đêm chăm con vì đã có anh lo hết", Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai chăm sóc, động viên khi sinh con gái hồi tháng 7/2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo cô, sự bình yên đang có đến từ việc cả hai biết tôn trọng nhau, suy nghĩ tích cực. Cô đúc kết được nhiều bài học sau đổ vỡ hôn nhân cách đây 5 năm, không cho phép mình lặp lại. "Có câu 'tương kính như tân', tôi thấy hoàn toàn chính xác. Với người hiện tại, chúng tôi không đặt ra nguyên tắc nào, mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên, chỉ cần luôn đặt hai chữ tôn trọng lên đầu", cô nói.

Phạm Quỳnh Anh đối diện mọi chuyện xảy đến trong cuộc đời bằng thái độ bình thản. Cô vẫn dành sự trân trọng cho người cũ. Trong các dịp sinh nhật của Tuệ Lâm, Tuệ An, cô và ông bầu Quang Huy sẵn sàng chụp ảnh chung, vui đùa cùng các con.

Phạm Quỳnh Anh cùng các con dạo chơi, ngày 24/4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cô chọn hướng đến điều tích cực, lạc quan. Phạm Quỳnh Anh không thích suy nghĩ phụ nữ nên an phận bởi cô từng vướng vào vòng luẩn quẩn, không dám bứt phá. Tuy nhiên, hiện cô thay đổi, cho rằng ai cũng có quyền khiến bản thân trở nên hạnh phúc. Cô nói: "Tôi từng trải qua giai đoạn đau thương lẫn hạnh phúc. Khi bước qua khó khăn, tôi thấy chẳng điều gì làm khó được mình nữa".

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, sau khi cưới, ca sĩ nghỉ hát để giúp chồng quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, sau ly hôn ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc, lần lượt ra mắt các ca khúc Tất cả sẽ thay em (Hamlet Trương), Cây xương rồng mạnh mẽ (Nguyễn Văn Chung).

VnExpress