Việt Nam

Chuyên Mục

Phạm Quỳnh Anh phủ nhận tin bạn trai là chồng cũ của MC nổi tiếng


Phạm Quỳnh Anh phủ nhận tin bạn trai là chồng cũ của MC nổi tiếng.


Tối 23/4, Phạm Quỳnh Anh bức xúc lên tiếng vì đời tư cá nhân bị xuyên tạc. Cô chia sẻ bản thân thấy phiền phức vì liên tục bị gán ghép với những người đàn ông xung quanh.

"Có những giai đoạn tôi cảm thấy rất ái ngại, khi ai chụp hình với tôi cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng tôi. Anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Một người nữa mà mọi người đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của tôi", Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Cô khẳng định bạn trai mình không phải là thiếu gia và cũng không phải chồng cũ của một MC nào cả. Bởi thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng tình mới của Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ của một MC nổi tiếng.

Phạm Quỳnh Anh phủ nhận bạn trai là thiếu gia hay chồng cũ của MC nổi tiếng. Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh.

Giọng ca Bụi bay vào mắt cho biết mình phải lên tiếng ở thời điểm này vì cảm thấy áy náy, phiền phức, không muốn ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn và mối quan hệ lâu năm.

Về danh tính của bạn trai hiện tại, Zing liên hệ Phạm Quỳnh Anh, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ thêm vấn đề này.

Phạm Quỳnh Anh trở thành mẹ ba con vào tháng 7/2022 sau khi sinh bé gái Tuệ Nhi (Zoey - tên ở nhà) với bạn trai. Cô chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn và cho biết nửa kia rất quan tâm, chăm sóc mình nhưng không tiết lộ danh tính anh.

Nói về ba của con gái nhỏ, nữ ca sĩ bộc bạch anh là tri kỷ của cô ở hiện tại. "Anh rất quan tâm, chăm sóc, không bao giờ để tôi phải vất vả trong chuyện gia đình. Tôi gần như không phải thức đêm chăm con vì đã có anh ấy cân hết rồi. Nếu cả hai đồng hành cùng nhau thì hành trình chăm con sẽ rất tuyệt vời", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Trong dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ, bạn trai cũng là người đảm nhận vai nam chính, đóng cặp cùng cô. Tuy nhiên, những góc quay chỉ lấy bóng lưng, không lộ mặt ba của Zoey.

Zing News