Việt Nam

Chuyên Mục

Karik chưa bỏ Rap Việt


Danh tính của giám khảo bí ẩn ở vòng casting Rap Việt lộ diện vào sáng 6/4. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Karik trở lại với game show mùa ba.


Sáng 6/4, nhà sản xuất Rap Việt thông báo về danh tính của giám khảo bí ẩn ở vòng casting chương trình tại TP.HCM là Karik. Như vậy, sau Suboi, JustaTee, Karik trở lại với game show mùa ba.

Thông tin này không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Thậm chí một số cho rằng chương trình làm lố không cần thiết. Trước đó, phần đông fan yêu rap đã cho rằng nhân vật đeo khẩu trang, kính đen và trùm đầu xuyên suốt hai ngày casting tại TP.HCM là rapper sinh năm 1989.

Karik và Suboi trở lại với Rap Việt mùa ba. Ảnh: Vie Channel.

Việc Karik trở lại đồng hành cùng Rap Việt mùa ba khiến khán giả bất ngờ. Bởi trước thềm chung kết Rap Việt mùa hai diễn ra vào năm 2022, nam rapper có chia sẻ dài trên trang cá nhân, ẩn ý về việc rời bỏ ghế huấn luyện viên chương trình.

"Cảm ơn các anh em rapper cũ và mới đã đến, vượt qua những khó khăn, thử thách cùng nhau, tạo thêm sự đoàn kết cho hip-hop Việt Nam từ những ngày đầu đến khi cuộc chơi kết thúc. Cảm ơn khán giả đã dành thời gian nhìn, lắng nghe, thấu cảm tâm hồn của người trẻ qua hai mùa Rap Việt. Mọi người có làm mùa 3 nhớ cho em vé đi xem nha", anh cho biết.

Cuối năm 2021, Karik cũng từng lên tiếng xác nhận Rap Việt 2022 sẽ là mùa cuối cùng anh tham gia vì nam rapper Người lạ ơi muốn tập trung thời gian chăm lo cho gia đình.

Sau hai ngày casting tại TP.HCM thu hút hàng nghìn ứng viên, Rap Việt đang tiến hành tuyển chọn tại Hà Nội trong hai ngày 6 và 7/4.

Trong mùa ba, vòng casting Rap Việt có nhiều thay đổi. Ban tổ chức quy định sử dụng từ ngữ văn minh. Thí sinh khi tới casting không được dùng ngôn từ dung tục và xưng "mày", "tao".

Thông báo trên của ban tổ chức Rap Việt lập tức gây tranh luận. Một số khán giả và cả rapper cho rằng quy định quá nghiêm ngặt về ca từ, đặc biệt việc không xưng "mày", "tao" làm mất đi sự đặc trưng của giới Underground. Như vậy, Rap Việt dễ bị biến thành cuộc thi âm nhạc thông thường và không còn sự gai góc, cá tính vốn có của rap.

Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố dàn huấn luyện viên của chương trình.

Zing News