Việt Nam

Chuyên Mục

Nathan Lee gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ


Trong đêm nhạc cá nhân diễn ra tối 28.3, Nathan Lee khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào thời gian qua.


Ngoại hình của Nathan Lee sau khi trải qua biến cố. NVCC

Tối 28.3, ca sĩ Nathan Lee tổ chức đêm nhạc Ánh trăng hiểu lòng tôi và đây cũng là lần đầu anh xuất hiện sau khi phẫu thuật thu gọn vùng đầu. Trên sân khấu, Nathan Lee lần lượt trình bày những ca khúc như Giấc mơ tuyết trắng, Con đường mưa, Không quan tâm, Ánh trăng nói hộ lòng tôi… Song song đó, anh còn thể hiện một số ca khúc tiếng Anh và tiếng Pháp. Chia sẻ về mục đích tổ chức đêm diễn này, Nathan Lee cho biết: “Vì lâu rồi tôi không hát nên tôi chỉ muốn được hát lại thôi”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1983 còn tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình với khán giả. “Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhưng trước đó, tôi mất ngủ khoảng một tháng, có nhiều chuyện tôi phải lo. Đấy cũng là lần đầu tiên trong đời tôi biết lo lắng là gì. Thật ra, trước giờ tôi vẫn có những nỗi lo nhưng tôi không chú tâm đến nó, tôi trốn tránh bằng cách du lịch, mua sắm, đi chơi với bạn bè…”, giọng ca Tan vỡ cho biết.

Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Nathan Lee đã tốt hơn. NVCC

Nói về khoảng thời gian ồn ào vừa qua, Nathan Lee cho biết trong lúc anh thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở vùng đầu, bản thân đã trải qua nhiều cú sốc và bị mất một số tiền lớn, điều đó khiến tâm lý bị hoảng loạn. Tuy nhiên, hiện tại, sức khỏe và tâm lý của nam ca sĩ đang dần ổn định hơn và cho biết bản thân sẽ đi hát trở lại trong thời gian tới.

Ngoài ra, Nathan Lee cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc người hâm mộ bày tỏ tình cảm thái quá với thần tượng. Anh nói: “Tôi là một người sống tình cảm, tuy nhiên, tôi rất sợ những fan gửi cho tôi những tin nhắn gọi tôi là “chồng” và quan tâm quá nhiều đến cuộc sống của tôi. Tôi không thích cái mong muốn chiếm hữu đó. Tôi muốn fan của mình phải văn minh và cư xử đúng mực. Thật ra, 90% fan của tôi đều là người văn minh, chỉ 10% còn lại là tâm lý chưa ổn định lắm”. Nam ca sĩ sinh năm 1983 cũng nhấn mạnh ai cũng có quyền yêu mến thần tượng của mình nhưng phải có cách thể hiện đúng để nghệ sĩ không cảm thấy khó chịu.

Nathan Lee cho biết anh luôn trân trọng người hâm mộ nhưng anh cũng mong mọi người chọn cách thể hiện phù hợp. NVCC

Mặt khác, Nathan Lee thừa nhận bản thân đã sai khi bộc lộ quá nhiều cảm xúc trên mạng xã hội. Giọng ca Yêu thương quay về chia sẻ: “Đó là một cái sai và hơi dốt của mình, vì điều đó làm cho tôi rất thiệt thòi. Nếu lúc trước tôi tiết chế hơn thì đã khác nhưng tính cách của mình đã thế nên cũng chẳng sao cả”. Được biết, trong thời gian tới, Nathan Lee sẽ cùng ê kíp của mình sang Hồng Kông để thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới.

Việt Giải Trí